Showbiz

Ngân Quỳnh: Sẵn sàng cầm tiền giúp tình cũ của chồng khi gặp khó khăn

12/09/2022, 14:23

Theo nghệ sĩ Ngân Quỳnh, chị có thể dùng tiền giúp đỡ tình cũ của chồng khi gặp khó khăn, nhưng phải là đích thân chị làm.

Trong chương trình “Có hẹn lúc 22 giờ” mới đây, trước chủ đề “Vợ chồng có nên giữ bí mật riêng với nhau hay không?”, nghệ sĩ Ngân Quỳnh thẳng thắn quan điểm nên sống thật vì “cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra”.

Nữ diễn viên bày tỏ, bản thân không giấu giếm điều gì với ông xã cả. Ngay cả trong việc chi tiêu trong gia đình, bản thân chị là người nắm tài chính nhưng muốn chi tiêu gì, chị cũng hỏi ý kiến đối phương.

img

Đối với diễn viên Ngân Quỳnh, vợ chồng nên sống thật với nhau

Tuy nhiên, với nhiều gia đình khác, Ngân Quỳnh vẫn cho rằng mọi bí mật có nên tiết lộ hay không sẽ tùy thuộc với tính cách của người đối diện.

“Người bạn đời nếu quá cố chấp, khó tính mà mình biết chắc bí mật đó được tiết lộ ra sớm muộn gia đình cũng tan nát, tốt nhất nên giữ cho riêng mình”, chị thổ lộ.

Đối với nữ nghệ sĩ, có những chuyện nên giữ bí mật để gia đình được hạnh phúc. Trong vấn đề tài chính, phải hoàn toàn rõ ràng và minh bạch. Quan điểm của chị là đàn ông có quỹ đen nhỏ khoảng 100 triệu có thể chấp nhận được. Bởi lẽ, vẫn nên để ông xã có một khoảng riêng chi tiêu cho sở thích hay giúp đỡ bạn bè khi cần thiết.

“Nhưng nếu có quỹ đen là “sổ đỏ” nhà, đất hay quá nhiều tiền trong tài khoản riêng mà không cho vợ biết là không thể chấp nhận được. Nếu để tôi biết ông xã giấu một bí mật lớn nào với mình, tôi quậy tanh bành hết mọi thứ”, Ngân Quỳnh bộc bạch.

img

Ngân Quỳnh luôn hỏi ý kiến của ông xã với mọi việc trong gia đình

Trước vấn đề người yêu cũ gặp khó khăn và cần giúp đỡ, đạo diễn Lê Hoàng và Đức Thịnh cho rằng nếu nói với vợ thì đối phương sẽ để trong lòng, có thể là ghen tuông vì nghĩ mình còn tình cảm với người cũ.

Tuy nhiên theo Ngân Quỳnh, nếu ông xã chia sẻ với chị về điều đó, chị sẵn sàng giúp đỡ. “Tôi sẽ cầm tiền giúp tình cũ của chồng chứ không đưa tiền cho anh ấy đi giúp. Nếu anh ấy lén giúp và để tôi biết được, mọi thứ sẽ tan nát hết”.

Ngân Quỳnh xuất thân là nghệ sĩ cải lương. Chị tham gia diễn xuất, gặt hái được thành công với các bộ phim như: Đam mê, Lối sống sai lầm, Lời nói dối ngọt ngào, Chạm vào danh vọng, Về nhà đi con... Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Ngân Quỳnh còn được khán giả biết đến với cuộc hôn nhân 33 năm mặn nồng cùng ông xã Văn Chung. Hơn 30 năm kết hôn, ông xã luôn là hậu phương, hỗ trợ cho sự nghiệp của Ngân Quỳnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.