Đi ++

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, đưa bé đi chơi đâu ở TP.HCM?

30/05/2016, 09:54

Dưới đây là những địa điểm vui chơi tại TP.HCM dành cho trẻ trong ngày Quốc Tết thiếu nhi 1/6.

Thảo Cầm Viên (Quận 1, TP.HCM)

133304A

 

Thảo Cầm Viên được Pháp xây dựng từ năm 1864, là một trong những vườn thú lâu đời nhất trên thế giới (đứng thứ 8 trên thế giới). Nơi đay chứa hàng nghìn loài động vật cùng vố số loại thực vật quý hiếm trên toàn thế giới.

Đầm Sen (Địa chỉ: 03 Hòa Bình, Quận 11)

maxresdefault

 

Với tổng diện tích lên tới 40 ha, Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất Việt Nam.

Một số khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ gồm: công viên nước Đầm Sen, Cung vui chơi Thanh Thiếu Niên, Xe điện đụng, Monorail, Xiếc thú và Múa rối nước, hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu lộn vòng siêu tốc (Roller Coaster), Vượt thác Khám phá thế giới ảo, Đu quay đứng cao 60m, Đu dây tử thần....

Suối Tiên (Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Quận 9)

78_big

 

Suối Tiên là khu du lịch văn hóa nổi tiếng, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên hữu tình và một khu liên hợp vui chơi giải trí, đặc biệt là biển Tiên Đồng - biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam.

Funy Land (Địa chỉ: 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình; Siêu thị Coop Rạch Miễu)

Khu-Vui-Choi-FUNNY-LAND-5

 

Funny Land là khu vui chơi với rất nhiều các hoạt động dành cho các em thiếu nhi như: vẽ tranh, tô tượng, trò chơi xếp hình Lego, với màu sắc dễ thương và thân thiện, không gian vui nhộn. Tuy nhiên, Funny chỉ dành riêng cho bé từ 6 - 13 tuổi, giới hạn trò chơi với trẻ, mỗi bé chỉ có thể chơi trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

TiniWorld Flagship (Địa chỉ: 218B Pasteur, Quận 3)

funny_land_20d00s
 

TiniWorld là khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ với sự kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Với các loại hình vui chơi giải trí đa dạng, giúp trẻ có thêm khả năng tư duy cũng như nhìn nhận các vấn đề xung quanh một cách nhanh nhất.

TiniWorld Flagship với các loại hình vui chơi như: thư viện "teRa Torium", khu tin học với nhiều game vi tính vui học, trò chơi xếp hình lego thông minh...

Khu vui chơi Gia đình Siêu nhân (Địa chỉ: 169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3)

gia-dinh-sieu-nhan-1119

 

Với diện tích gần 2 ha, nằm trong khuôn viên Nhà thiếu nhi TP. HCM, Gia Đình Siêu Nhân là một trong những khu vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng ngay trung tâm Thành phố với các loại trò chơi mới lạ, hấp dẫn và độc đáo.

Kids Yard (Quận Tân Bình; Lầu 4, 800 Nguyễn Văn Linh và Quận 7; 129 Âu Cơ, Quận Tân Bình)

ve-vao-cong-va-tham-gia-tat-ca-cac-tro-choi-tai-he

 

Nằm trong hệ thống sân chơi hấp dẫn dành cho trẻ ở SG SuperBowl. Tại đây bố mẹ tận hưởng không gian mua sắm, giải trí hiện đại, còn bé thoải mái chơi đùa trong khu trò chơi liên hoàn với nhiều đồ chơi.

Khu vui chơi KizCiti (Địa chỉ: Khu công viên Khánh Hội, đường Hoàng Diệu, Quận 4)

KHU-VUI-CHOI-TRE-EM-KIZCITI_2013517144040100
 

KizCiti là một trong những sân chơi với mục đích hướng nghiệp cho các bạn nhỏ từ 3 – 15 tuổi. Với việc mô phỏng các công việc của người lớn qua các mô hình thu nhỏ.

Ngoài ra, KizCiti có quảng trường trung tâm, sân bay, nhà máy sản xuất, bệnh viện, trung tâm thời trang, trường đua, sân golf... Mọi hoạt động của bố mẹ và trẻ nhỏ được liên lạc thông qua vòng định vị.

Công viên nước Đại Thế Giới (600 Hàm Tử, Quận 5)

đại thế giới

 

Công Viên Nước Đại Thế Giới là điểm đến tuyệt vời dành cho các em nhỏ trong những ngày hè nóng nực này. Bên cạnh đó, đây là một vương quốc với rất nhiều đồ chơi hấp dẫn, bắt mắt.

Khu vui chơi Hanalulu Kid (202B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận)

Khu vui chơi Bé và Bạn

 

Khu vui chơi Hanalulu Kid nằm tại tầng lửng của siêu thị Big C Hoàng Văn Thụ. Đây là một địa điểm trang bị nhiều cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn là điểm đến cho trẻ trong mùa hè này.

Khu vui chơi Bé và Bạn (Lầu 3 CoopMart Bình Tân, 158 đường số 19, Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM)

Với hơn 60 trò chơi đa dạng và phong phú, Khu vui chơi Bé và Bạn hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho trẻ nhỏ.

>>>Những lời chúc hay nhất dành cho bé

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.