Đời sống

Nghệ An: Đã tìm thấy thi thể 3 học sinh mất tích dưới sông Lam

21/07/2023, 19:16

Lực lượng chức năng và người dân địa phương đã phát hiện và tiến hành trục vớt thi thể 3 em học sinh ở Nghệ An mất tích.

Liên quan đến vụ việc 3 học sinh mất tích khi đi chơi, chiều ngày 21/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Nguyễn Thị Lan Anh, Chủ tịch UBND xã Thạch Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện và tiến hành trục vớt thi thể 3 em từ dưới sông Lam lên bờ.

img

Lực lượng chức năng và người dân triển khai tìm kiếm (Ảnh P.C)

"Thi thể của 3 em đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Về hoàn cảnh, gia đình 2 anh em ruột H. H. T (17 tuổi), H. H. T (11 tuổi) là hộ cận nghèo của xã; bố thường xuyên đau ốm, không làm được gì, mẹ cũng chỉ làm nông", bà Anh nói và cho biết thêm:

Chính quyền địa phương cũng đã cử các đoàn thể về thăm hỏi, động viên gia đình, người thân.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào trưa ngày 20/7, 3 học sinh: T. H. Đ (11 tuổi), H. H. T (17 tuổi), H. H. T (11 tuổi) cùng trú tại thôn 2, xã Thạch Sơn rủ nhau đi chơi.

Buổi chiều cùng ngày không thấy các em về nhà, gia đình tá hoả đi tìm kiếm.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng người dân tìm kiếm.

Đêm 20/7, người dân đã phát hiện dép, quần áo, xe đạp của các em trên bãi sông Lam khu vực bến đò xã Thạch Sơn.

Nghi các em đã xuống sông Lam để tắm nên ngay trong đêm, các lực lượng chức năng đã dùng thuyền chạy dọc sông để tìm kiếm.

Đến chiều ngày 21/7, lực lượng tìm kiếm phát hiện và tiến hành trục vớt thi thể 3 em lên bờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.