Showbiz

Nghệ sĩ Phương Dung: 3 lần chồng cũ ngoại tình, tôi đều tha thứ

19/12/2021, 09:37

Nghệ sĩ Phương Dung từng 3 lần tha thứ cho người chồng ngoại tình, nhưng rồi tình cảm phai nhạt mà chia tay.

Trong chương trình Có hẹn lúc 22h mới đây, bàn về chủ đề ngoại tình, nghệ sĩ Phương Dung thẳng thắn đưa ra những quan điểm trong việc đàn ông ngoại tình. Chị khẳng định,mình không chấp nhận chồng ngoại tình.

Theo Phương Dung, nếu một người đàn ông “lâu lâu ăn vụng sẽ thấy rất ngon” và điều đó có thể chấp nhận. Tuy nhiên, nếu đó là thói quen thì không thể chấp nhận.

img

Nghệ sĩ Phương Dung

Trong chương trình, đạo diễn Lê Hoàng đã thẳng thắn hỏi về người chồng trước đây của nghệ sĩ Phương Dung. Anh đặt giả thuyết “nếu trước đây chị tha thứ, liệu cả hai có còn hạnh phúc hay không?”.

Nói về điều này, Phương Dung cho biết trước đây chị đã tha thứ khi người chồng bội bạc. Thậm chí, chị tha thứ tới lần thứ ba. “Khoảng thời gian từ lần một đến lần thứ 3, tôi sống không ổn.

Đi quay lâu lâu, tôi phải canh để gọi điện thoại hỏi đang ở đâu, tại sao chưa về. Mình nói tha nhưng sự thực là không tha. Dần dần, tình cảm vơi bớt sau 3 lần tha thứ rồi chia tay”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Phương Dũng cũng nói thêm, nếu chị không tha thứ, có thể cả hai sẽ không bỏ nhau. Bởi một khi đã tạo ra gia đình, tất cả sự vun vén đều từ người đàn bà. Đàn ông sẽ luôn sợ khi phải làm lại từ đầu, từ nhà cửa, cuộc sống…

img

Với nữ nghệ sĩ, quyết định ly hôn của chị là chính xác

Tuy nhiên tới giờ, chị thấy quyết định cả hai “đường ai nấy đi” là chính xác. Chị hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chị không tìm hiểu bất kỳ ai và sống độc thân nhiều năm nay.

Nghệ sĩ Phương Dung sinh năm 1963, là một trong những nghệ sĩ hài quen thuộc phía Nam. Trong gần 40 năm làm nghề, nghệ sĩ Phương Dung đã thể hiện hàng ngàn vai diễn lớn nhỏ. Trong giới, chị được mệnh danh là "thánh bào show" vì hầu như phim nào, dự án nào, dù lớn dù nhỏ, Phương Dung cũng tham gia.

Nữ nghệ sĩ từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 năm bởi người chồng đã bội bạc chị. Phương Dung cũng từng có đôi mối tình, nhưng đều gãy đổ. Ở tuổi U60, nữ nghệ sĩ vui vẻ với cuộc sống độc thân, không con cái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.