Điều tra

Nghi án cha sát hại con 5 tuổi ở Gia Lai

12/12/2017, 08:19

Công an Gia Lai xác nhận và cho biết đang lấy lời khai của nghi can sát hại con 5 tuổi.

DSC08788

Hiện trường vụ án mạng nghi cha giết con

Khoảng 23h30 ngày 11/12, trao đổi với Báo Giao thông, một cán bộ điều tra công an TP. Pleiku (Gia Lai) cho biết đang tiến hành lấy lời khai của đối tượng nghi sát hại con trai của mình. Án mạng xảy ra tại phía ngoài một quán nhậu đường Nguyễn Tất Thành, P. Phù Đồng, TP. Pleiku, nạn nhân là một cháu bé khoảng 5 tuổi. 

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, tối cùng ngày, cháu Võ Kim Đ. (SN 2012, trú tại phường Hội Thương, TP. Pleiku) đến trước quán nhậu nơi mẹ ruột làm chủ để chơi. Đến 21h, cháu đang chơi đồ chơi trước quán nhậu nơi có mẹ (chị Võ Thị Ngọc D. (SN 1978, trú tại đường Phùng Hưng, phường Hội Thương, TP. Pleiku) làm chủ. Lúc này, cha cháu Đ. là Võ Kim Minh (SN 1978, trú tại tổ 15, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) đến ngoài quán nhậu để tìm gặp mẹ con chị D.. Trước đó, cặp vợ chồng này đã ly hôn. 

Đối tượng Minh và chị D. xảy ra cãi cọ, lớn tiếng. Lúc này, cháu Đ. đang chơi đùa ở phía ngoài ở lề đường cạnh quán. Trong lúc nóng giận, Minh bỗng dưng chạy tới chỗ cháu Đ. chơi, lôi ra ngoài đường và dùng vật nhọn đâm mạnh vào phần ngực con.

Khi thấy tiếng la hét của cháu bé, nhiều người xung quanh đã hô hoán và bắt giữ Minh rồi giao cho cơ quan Công an. Cháu Đ. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi. Tại hiện trường, cơ quan Cảnh sát điều tra thu được một chiếc kéo dài khoảng 20cm, một chiếc lưỡi dao hình dạng dao Thái Lan đã bị gãy cán dài khoảng 20cm. 

Công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bắt giữ Võ Kim Minh để phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.