An ninh hình sự

Nghi án một phụ nữ HN mất 2 tỷ sau cú điện thoại lạ

22/05/2017, 12:15

Đối tượng lạ mặt giả danh công an đe dọa người phụ nữ, yêu cầu nộp số tiền lên tới 2 tỷ đồng.

lua-dao-qua-dein-thoai-hinh-minh-hoa-dspl

Người phụ nữ bị lừa mất 2 tỷ qua sau khi nhận điện thoại từ kẻ giả danh công an (Ảnh minh họa)

Theo thông tin đăng tải trên báo An ninh thủ đô, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang tích cực phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, xử lý trình báo của bà O. (57 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng), về việc bị kẻ xấu lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 2 tỷ đồng.

Theo đơn tố giác, ngày 9/5, bà O. nhận được điện thoại của một người đàn ông giới thiệu là cán bộ điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh. Người gọi đến nói thuê bao điện thoại của bà O. dính líu tới đường dây mua bán trái phép ma túy xuyên quốc gia. Và để chứng minh vô tội, bà O. phải chuyển 2 tỷ đồng cho CQĐT. Sau khi được chứng minh không liên quan đến đường dây ma túy, bà O. sẽ nhận lại số tiền.

Thông tin trên báo Zing.vn cho biết thêm, quá lo sợ, bà O. đã rút 2 tỷ đồng trong sổ tiết kiệm, chuyển vào tài khoản ngân hàng số 1009645834 mang tên Chu Thị Thanh Hương.

Về đến nhà, lấy lại bình tĩnh, bà O. ngờ ngợ sự bất thường, vì con cháu toàn người tử tế, không thể liên quan đến tội phạm ma túy. Nhấc máy điện thoại gọi đến Công an phường sở tại để tư vấn, bà O. ngã ngửa khi biết đã rơi vào bẫy lừa mà đã có rất nhiều người ở nhiều địa phương mắc phải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.