Pháp luật

Nghi án thầy giáo sát hại mẹ người tình rồi giấu ở chuồng lợn

23/04/2017, 17:37

Mở bao tải dựng ở góc chuồng lợn giống dáng ngồi của người, lực lượng chức năng phát hiện thi thể bà Thịnh.

a4ada48a-5ebc-48d5-8a10-388c124b28b8

Lực lượng Công an dẫn giải Trần Xuân Thu về cơ quan Công an làm việc (Ảnh: Công an nhân dân)

Ngày 23/4, Công an huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự bắt giữ Trần Xuân Thu (54 tuổi) giáo viên trường tiểu học trên địa bàn để điều tra về hành vi “Giết người”, thông tin trên Vnexpress.

Trước đó, sáng 22/4, chị Cảnh (32 tuổi) ở xã Vân Trục, huyện Lập Thạch đến công an xã trình báo về việc mẹ mình là bà Thịnh (71 tuổi) cùng con trai tên Thụ (4 tuổi) mất tích.

Theo báo Công an nhân dân, đến 6h sáng hôm sau (23/4), Công an huyện Lập Thạch nhận được thông tin tại chuồng lợn nhà chị Cảnh có một bao tải dứa dựng ở góc giống dáng ngồi của người. Ngay sau đó, Công an huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và một số đơn vị chức năng của Công an tỉnh đến hiện trường tiến hành mở bao tải. 

Lúc này, khi vừa mở ra là thi thể bà Thịnh trong tư thế ngồi, trên đầu có nhiều thương tích… Tuy nhiên, không tìm thấy cháu Thụ ở đâu.

Lực lượng Công an khẩn trương khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, nổi lên có Trần Xuân Thu (54 tuổi), giáo viên của một trường tiểu học ở xã Vân Trục, là người tình của chị Cảnh.

Được biết, sau khi ly hôn chồng, chị Cảnh từng ở với Thu như vợ chồng. Bé trai 4 tuổi là con riêng của chị Cảnh.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.