Showbiz

Ngô Diệc Phàm có thể bị "thiến hóa học" tại Canada sau bê bối hiếp dâm

11/08/2021, 20:00
image

Ngô Diệc Phàm có thể bị thiến hoá học sau khi bị trục xuất về Canada. Nước này có luật vô cùng nghiêm khắc chống lại những kẻ săn mồi tình dục.

Ngô Diệc Phàm đang là cái tên gây rúng động dư luận trong suốt hơn 2 tuần qua.

Hiện, nam diễn viên vẫn đang bị tạm giam hình sự 37 ngày để phục vụ công tác điều tra với 8 cáo buộc là: hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, mua bán và hối lộ tình dục, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.

img

Ngô Diệc Phàm trong phim "Hạ hữu kiều Mộc, Nhã Vọng thiên đường"

Chuỗi scandal này có thể khiến Ngô Diệc Phàm gánh hậu quả pháp lý nghiêm trọng. Theo Luật Hình sự ở Trung Quốc, với tội danh hiếp dâm, cưỡng dâm nhiều người, đặc biệt là đối với trẻ vị thành viên, kẻ phạm tội sẽ phải đối mặt với án tù hơn 10 năm.

Trong trường hợp nghiêm trọng như hiếp dâm tập thể hoặc gây ra thương tích nặng nề gây hậu quả nghiêm trọng, bị cáo sẽ nhận mức án cao hơn nữa có thể là chung thân hoặc tử hình.

Ngoài ra, Sina còn tiết lộ thêm, Ngô Diệc Phàm có quốc tịch Canada có thể bị trục xuất sau khi thi hành xong bản án, và không được nhập cảnh trong vòng 10 năm.

img

Ngô Diệc Phàm có thể bị thiến hoá học

Tuy nhiên, khi về nước, tài tử họ Ngô vẫn có thể tiếp tục chịu án phạt ở Canada. Bởi, nước này có luật vô cùng nghiêm khắc chống lại những kẻ săn mồi tình dục giống như Ngô Diệc Phàm.

Tại Canada, tội phạm tình dục đối với trẻ em, được xác định là một người dưới 18 tuổi theo luật pháp nước này, là cơ sở cho các bản án tù khá nặng, trong đó có thiến hóa học.

Sina cho biết, theo luật pháp Canada, không có giới hạn về thời gian truy tố tội phạm tình dục, có nghĩa là bất kể nó xảy ra trong bao lâu, nạn nhân có thể trình báo tội phạm với cảnh sát và truy tố kẻ phạm tội, và có thể "thiến hóa học" dành cho tội phạm tình dục.

Lựa chọn này thường được xem xét bởi những người không muốn trải qua phần đời còn lại của mình trong tù, nhưng không phải là hình thức trừng phạt có thể được ra lệnh trực tiếp bởi tòa án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.