Showbiz

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi phủ nhận ly hôn, lại “lớn tiếng” đòi kiện dư luận

28/02/2022, 13:47

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi tuyên bố khởi kiện người tung tin thất thiệt. Cặp đôi bị đưa ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Sohu đưa tin, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vừa tuyên bố sẽ can thiệp bằng pháp lý với những tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân của cả hai. Thời gian qua, cặp đôi bị đồn đang làm thủ tục ly hôn do Ngô Kỳ Long lăng nhăng với trợ lý.

Phía cặp đôi khẳng định, blogger Trương Tiểu Hàn đã bịa đặt, hư cấu và bóng gió những tin tức không có thật liên quan đến Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long. Đồng thời, phía nam diễn viên “Bộ bộ kinh tâm” cũng cho biết luật sư của anh đã làm việc và tiến hành khởi kiện một số người liên quan.

img

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vốn kín tiếng trong làng giải trí

Đơn vị pháp lý sẽ tiếp tục thu thập chứng cứ và quy trách nhiệm cho những người bị nghi ngờ tung tin đồn thất thiệt.

“Cuộc sống của tôi là của riêng tôi. Tôi không muốn trả lời công khai nhưng những tin đồn đã làm xáo trộn cuộc sống của chúng tôi lẫn gia đình và bạn bè thân cận. Mong mọi người không đưa ra những bình phẩm sai lệch. Chúng tôi đang sống rất ổn, cảm ơn các bạn đã quan tâm", Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cùng chia sẻ.

Trước đó, luật sư của Ngô Kỳ Long đã có văn kiện cho rằng, một blogger làm truyện tranh đã thông qua truyện tranh bóng gió về chuyện tình cảm của Ngô Kỳ Long một cách sai sự thật.

Điều này gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của anh. Phía nam diễn viên yêu cầu người này dừng ngay hành vi vi phạm, bịa đặt và phải lập tức xin lỗi công khai.

img

Cặp đôi phủ nhận tin đồn ly hôn

Trước đó, yin đồn cả hai ly hôn xuất phát từ một blogger là Trương Tiểu Hàn. Người này đã tung truyện tranh tung lên mạng xã hội, bóng gió về một cặp ngôi sao đang ly hôn do người chồng có tư tình với trợ lý nữ.

Lập tức, nhân vật bị đưa ra nghi vấn là Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi. Đáp lại, Ngô Kỳ Long đăng ảnh đeo nhẫn cưới và phủ nhận tin đồn.

Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp đôi vẫn bị bàn tán, thậm chí bị so sánh với những cặp đôi khác như Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong. Theo Sina, hai cặp này cũng thường xuyên phải đối mặt tin đồn ly hôn và đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng sau đó, các tin đồn cũng thành sự thực.

Thậm chí, Phùng Thiệu Phong còn kiện "kẻ đưa tin ly hôn" ra tòa và thắng kiện với khoản bồi thường 7000 NDT. Nhưng chỉ 1 tháng sau, anh và Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận chuyện ly hôn. Cả hai bị mỉa mai là "tự vả vào mặt mình".

img

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng kiện người tung tin ly hôn, sau 1 tháng thì tuyên bố chia tay

“Huỳnh Hiểu Minh cũng từng phủ nhận”, “Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng kiện và thắng tin đồn ly hôn, nhưng họ vẫn đưa ra thông báo “đường ai nấy đi”, “Không biết đâu là thật, đâu là giả”, "Tốt nhất là Ngô Kỳ Long đừng thực sự có chuyện như vậy"…

Trong showbiz Hoa Ngữ, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vốn được coi là cặp đôi mẫu mực và kín tiếng. Cả hai cũng chưa từng có scandal nào kể từ khi kết hôn Bởi thế, tin đồn cả hai ly hôn nhanh chóng nhận được sự quan tâm, nhảy vọt thành từ khóa tìm kiếm “nóng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.