Quốc tế

Ngoại hạng Anh: MU thắng West Brom, quyết đeo bám Man City

18/12/2017, 08:01

Hai bàn thắng ở các phút 27, 35 giúp MU đánh bại West Brom 2-1 ngay trên sân khách.

mu

Lukaku đánh đầu mở tỉ số cho MU

Tới làm khách trên sân West Brom tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, MU không ngần ngại dâng cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép liên tục được tạo ra nhưng cũng phải tới phút 27, Lukaku mới cụ thể hóa được ưu thế thành bàn mở tỉ số. Xuất phát từ quả tạt của Rashford, tiền đạo người Bỉ bật cao đánh đầu tung lưới West Brom.

Chỉ 8 phút sau, Lingard tung cú dứt điểm không quá hiểm hóc, nhưng bóng vô tình chạm chân Hegazi đổi hướng vào lưới đội chủ nhà. Trước đó, MU có pha phối hợp trung lộ khá nhuyễn. Tiếp đà hưng phấn, Quỷ đỏ tiếp tục dồn ép ở những phút còn lại nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trước khi ra nghỉ.

Bước vào hiệp 2, West Brom cho thấy quyết tâm rất cao khi nhiều thời điểm sẵn sàng đá đôi công với đội khách. Những nỗ lực của “Chim hoàng yến” được đền đáp ở phút 77 với cú đánh đầu thành bàn của Gareth Barry.

Thời điểm cuối trận, West Brom khiến CĐV MU sống trong sợ hãi với liên tiếp những pha hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, tỉ số 2-1 được giữ nguyên cho tới hết trận. Đánh bại West Brom 2-1, MU tiếp tục duy trì khoảng cách 11 điểm với Man City.

Kết quả trận West Brom vs MU: 1-2

Đội hình ra sân:

dh-west-brom-mu

 

img

Tin bóng đá tối 17/12: Bầu Đức ngăn Công Phượng; MU vỡ kế hoạch

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.