Thời sự Quốc tế

Ngoại trưởng Nga mặt hằm hằm bực bội vì cách cư xử của nhà báo BBC

19/05/2021, 16:27

Báo chí Nga nói rằng, ông Lavrov mỉa mai sự thiếu đúng mực trong cư xử của nhà báo BBC.

img

Phóng viên BBC thao tác đặt mic thu âm trong lúc Ngoại trưởng Nga đang phát biểu - ảnh chụp màn hình chương trình tường thuật trực tiếp của kênh truyền hình Russia 24.

Người đứng đầu Bộ Ngoại giao Nga, Ngoại trưởng Sergei Lavrov, đã chỉ trích một nhân viên của hãng thông tấn Anh BBC về hành vi thiếu chuyên nghiệp.

Sự việc diễn ra trong một cuộc họp báo. Nhà báo của kênh truyền thông của Anh cố gắng đặt micrô thu âm của mình trên bàn của nhà ngoại giao trong khi Ngoại trưởng Lavrov bắt đầu bài phát biểu trước báo giới.

Việc làm của phóng viên BBC có lẽ đã không khiến ai bực bội nếu như nó được hoàn tất trước khi ông Lavrov thực hiện bài phát biểu của mình.

Với nét mặt rất khó chịu, Ngoại trưởng Sergei Lavrov đã nói người phóng viên của BBC rằng: "Có phải BBC đang thực hành cách cư xử như vậy?".

Cuối cùng, như để tự làm bớt đi thái độ của chính mình, ông Lavrov đã cười nhạt và tiếp tục bài phát biểu.

Sự kiện diễn ra ở thủ đô Dushanbe của Tajikistan. Trong cuộc họp làm việc với các đồng nghiệp Tajik, ông Lavrov đã thảo luận về việc cung cấp vaccine chống COVID-19 Sputnik V của Nga cho nước cộng hòa này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.