Showbiz

Ngọc Châu có thể nhận vương miện 142 tỷ đồng nếu đăng quang Miss Universe

21/12/2022, 17:41

Đến với Miss Universe 2022, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu có cơ hội đăng quang, nhận vương miện gần 6 triệu USD (hơn 170 tỷ đồng).

Ngày 20/12, đương kim Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 Ngọc Châu nhận Sash (dải băng đeo tên Việt Nam) chính thức nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe lần thứ 71, diễn ra vào tháng 1/2023 tại Mỹ.

img

Ngọc Châu sẽ mang trang phục dân tộc Chiếu Cà Mau tới Miss Universe 2022

Đến với đấu trường quốc tế, Ngọc Châu tự tin chia sẻ: "Sau quá trình huấn luyện khắc nghiệt, trang bị các kỹ năng đặc biệt, tôi cảm thấy tự tin, sẽ nỗ lực hết mình với mục tiêu xác lập thành tích cao hơn.

Trước áp lực cạnh tranh khốc liệt, tôi chọn cách giữ ổn định năng lượng, duy trì phong độ, tiến về phía trước, thể hiện trọn vẹn tốt nhất giá trị bản thân".

Trước đó, cô được công ty quản lý lên kế hoạch huấn luyện và đào tạo ngay sau khi đăng quang. Cô cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại Miss Universe được xuất ngoại để đào tạo và huấn luyện bài bản với các chuyên gia quốc tế tại Philippines và Mỹ.

img

img

Cận cảnh vương miện dành cho tân Miss Universe

Trong một diễn biến khác, Miss Universe Organization (MUO) cũng vừa công bố vương miện chính thức cho tân Miss Universe. Đây cũng là chiếc vương miện đầu tiên đánh dấu triều đại của bà chủ mới người Thái Lan - Anne Jakrajutatip.

Vương miện của Miss Universe 2022 có tên Force for Good, được lấy cảm hứng từ những gợn sóng xanh biếc vỗ từng cơn vào bờ, tựa như khao khát của người phụ nữ về quyền lực và tiếng nói trong xã hội.

Theo đơn vị chế tác, vương miện được đính 993 viên đá quý trong đó có 110.83 carat saphire xanh và 48.24 carat kim cương trắn, biểu trưng cho con tim kiên cường với lý tưởng và đam mê.

Nữ tỷ phú Thái Lan không ngần ngại chia sẻ giá trị của vương miện gần 6 triệu USD (hơn 142 tỷ đồng).

img

img

Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay

Theo lời bà Anne Jakrajutatip, tiêu chí để chọn hoa hậu năm nay không phải là một người catwalk tốt hay một người nói tốt mà người đó phải là một người có câu chuyện truyền cảm hứng và lan tỏa điều tích cực nhất cho cộng đồng.

Theo bà, cuộc thi cần những cô gái biết nói lên quan điểm và câu chuyện của chính mình, có ảnh hưởng đến công chúng lâu dài chứ không chỉ là chọn một người đẹp sáo rỗng.

Ngoài ra, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ được tổ chức hoàn toàn khác so với những năm trước đây. Chung kết Miss Universe lần thứ 71 sẽ được tổ chức vào ngày 14/1/2023 tại New Orleans, bang Louisiana, Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.