Showbiz

Ngọc Lan: Ly hôn nằm trong kế hoạch của tôi

14/06/2022, 09:55

Ngọc Lan cho biết, mọi thứ cô làm đều có kế hoạch và sự tính toán, ngay cả việc ly hôn.

Sau đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan trở thành mẹ đơn thân. Thổ lộ trong chương trình Lời tự sự, Ngọc Lan chia sẻ nhiều điều về cuộc sống của bản thân, cũng như quan điểm về công việc để cô có ngày hôm nay.

Ngọc Lan khẳng định, nghề diễn viên không quá nhiều tiền. Có điều, bản thân cô không có thời gian đi chơi nên không bị tốn tiền đi du lịch. Trang phục quần áo cũng đều tận dụng sau khi đóng phim. Cũng bởi thế, cô không bị áp lực nhiều về kinh tế trong quá trình nuôi con, vì đã chuẩn bị, tích lũy từ rất lâu.

img

Diễn viên Ngọc Lan

Đối với cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên thừa nhận, việc thông báo ly hôn là điều khó khăn vì cô là người của công chúng, được mọi người yêu mến. Mặc dù, ly hôn là điều đã nằm trong kế hoạch và sự sắp xếp trước.

“Tôi là người luôn có sự tính toán và sắp xếp trước. Ly hôn, rồi làm sao để cân bằng, nuôi con thế nào cũng đều nằm trong kế hoạch và sự tính toán của tôi. Cho đến ngày tôi và chồng cũ cảm thấy không đối thoại được với nhau, cả hay quyết định ly hôn”, cô bộc bạch.

Thế nhưng, để đi đến quyết định đó, nữ diễn viên đã phải cân nhắc nhiều thứ, từ việc quyết định này sẽ dẫn tới hậu quả ra sao, phải nuôi con như thế nào, đối diện với con và công chúng như ra sao…

“Tôi trăn trở rất nhiều. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đều thấy sống xa nhau sẽ là giải pháp tốt hơn cho tâm lý của hai người”, Ngọc Lan tâm sự.

img

Nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống hiện tại

Đi qua đổ vỡ hôn nhân, có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống giúp Ngọc Lan rút ra được nhiều bài học. Trong đó, có việc hạn chế chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội.

Nữ diễn viên kể thời gian đầu khi chia sẻ nhiều về hạnh phúc của mình trên mạng, cô nhận được nhiều bình luận tiêu cực.

Ban đầu, Ngọc Lan cảm thấy khó chịu nhưng giờ đây nhận ra, có nhiều thứ đúng là không nên phô diễn quá nhiều. Cô tiết chế hơn, đồng thời nhấn mạnh bản thân không muốn kết hôn nữa vì muốn chỉ một mình nuôi dạy con.

Nói về việc nuôi dạy con, theo diễn viên của “Mặt nạ gương”, bản thân cô không biết mình dạy con đã tốt nhất hay chưa nhưng cô chắc chắn, cảm xúc của mình dành cho con là tốt nhất. Bởi thế, cô thậm chí không ở cùng mẹ ruột vì không muốn ngoại can thiệp chuyện nuôi con.

img

Ngọc Lan rút ra những kinh nghiệm sau khi ly hôn

“Tôi nghĩ nếu mình đi bước nữa, sẽ khó với tính cách của mình. Tôi thà mình nặng nhẹ với con, còn hơn để ai khác nặng nhẹ với con mình, mắc công đổ vỡ lần nữa”, Ngọc Lan bộc bạch.

Cũng bởi thế, nếu may mắn tìm được người đồng hành cùng mình, Ngọc Lan khẳng định cả hai sẽ chỉ cùng đồng hành. Cô không muốn họ gặp gỡ hay nhận xét về con trai của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.