Showbiz

Ngọc nữ màn ảnh tiếp tục nhận trái đắng vì ngoại tình với đầu bếp Michelin

15/06/2023, 11:19
image

Một chuyên gia tài chính nhận định, Ryoko Hirosue đang phải đối mặt với khoản bồi thường thiệt hại cả triệu USD vì bê bối ngoại tình.

Hirosue Ryoko có thể bị bồi thường hàng triệu USD

Ngày 14/6, ngọc nữ màn ảnh Nhật Bản - Hirosue Ryoko xác nhận ngoại tình với đầu bếp nhà hàng Michelin Toba Shusaku và cúi đầu xin lỗi công chúng khiến dư luận xôn xao. Ryoko Hirosue cũng thông báo tạm dừng hoạt động vô thời hạn.

img

Hirosue Ryoko bị bắt gặp vào khách sạn với đầu bếp Toba. Ảnh: Sinchew

Đã 1 ngày trôi qua, Hirosue Ryoko vẫn tiếp tục hứng chịu hậu quả nặng nề. Cụ thể, Yahoo Japan ngày 15/6 tiết lộ, 4 thương hiệu là Nippon Kimono Holdings, EDWIN, LegalOn Technologies và hãng bia Kirin vừa thông báo chấm dứt hợp đồng, xóa bỏ hình ảnh quảng cáo của Ryoko Hirosue.

Một chuyên gia tài chính nhận định, Ryoko Hirosue đang phải đối mặt với khoản bồi thường thiệt hại nặng nề vì vi phạm hợp đồng. Phí thương mại của người đẹp này khoảng 30-45 triệu Yen (210.000-320.000 USD). Như vậy, tổng số tiền cô đền bù cho 4 nhãn hàng lớn nói trên là 140-180 triệu Yen (996.000-1,2 triệu USD).

Yahoo Japan cho rằng, con số nói trên vẫn chưa đủ. Bởi trước khi scandal xảy ra, Ryoko được nhãn hàng tin tưởng vì độ nổi tiếng, hình ảnh trong sạch và sở hữu một gia đình hạnh phúc kiểu mẫu.

Chính vì vậy, cô nắm trong tay nhiều hợp đồng dài kỳ với tạp chí thời trang, phim ảnh và chương trình truyền hình.

img

Ryoko duy trì vị thế ngôi sao hạng A của làng giải trí Nhật Bản gần 30 năm qua nhờ ngoại hình xinh đẹp và đời tư không ồn ào

Trước đó, ngày 14/3, Bunshun đưa tin trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ryoko Hirosue thừa nhận đã phản bội chồng, ngoại tình với đầu bếp Toba. Ngọc nữ Nhật Bản viết thư tay để xin lỗi người hâm mộ và những người có liên quan vì hành vi thiếu suy nghĩ của mình.

Sau đó, công ty quản lý FLaMme của cô đã gửi lời răn đe cảnh cáo tới nữ diễn viên và quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật vô thời hạn với Ryoko Hirosue.

Theo Nikkan Sport, Ryoko Hirosue phải hủy lịch quay bộ phim mới dự kiến diễn ra giữa tháng 6. Ban đầu, nhà sản xuất lên kế hoạch ghi hình tác phẩm tại quê nhà của Ryoko. Nhiều khả năng, đoàn phim sẽ cắt vai, tìm người thay thế Ryoko Hirosue.

Tờ Weekly Bunshun tiết lộ, nữ diễn viên 43 tuổi đang là một trong những nữ nghệ sĩ bị ghét nhất tại Nhật Bản.

Tại Nhật Bản, việc lừa dối trong mối quan hệ tình cảm là không thể chấp nhận dù với bất kỳ lý do nào. Đặc biệt, với nữ nghệ sĩ, cái nhìn của công chúng càng nặng nề hơn.

Toàn cảnh bê bối khiến sự nghiệp của Ryoko Hirosue tiêu tan

Đầu tháng 6, tờ Weekly Bunshun đưa tin Hirosue Ryoko bị bắt gặp vào khách sạn với đầu bếp Toba. Vì cả hai đều đã có gia đình và con cái, câu chuyện ngoại tình gây xôn xao trong dư luận.

Cả hai người ban đầu kịch liệt phủ nhận thông tin, đồng thời đưa ra tuyên bố cảnh báo giới truyền thông không được bịa đặt.

"Tôi có biết đầu bếp đó. Chúng tôi không ngoại tình như truyền thông đăng tải nhưng tôi không biết phải giải thích ra sao. Cả tôi và anh ấy đều có gia đình. Tôi còn có ba người con. Mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư của tôi", Hirosue từng khẳng định khi tin đồn mới nổ ra.

img

Nhan sắc thời trẻ của Ryoko Hirosue

Bê bối ngoại tình còn đẩy cuộc hôn nhân giữa Ryoko và chồng, nam diễn viên Jun Izutsu, rơi vào khủng hoảng.

Sau khi Ryoko Hirosue thừa nhận sai lầm, Jun Izutsu - chồng nữ diễn viên đã bị phóng viên vây kín khi đến cửa hàng kiểm tra việc kinh doanh. Anh tỏ ra cáu giận và cho biết không bình luận hay trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến scandal của vợ.

Theo nguồn tin thân cận, mối quan hệ của hai người đi vào bế tắc, nhiều nguồn tin suy đoán về một vụ ly hôn sắp xảy ra.

Trong khi đó, đầu bếp Toba Shusaku khẳng định sẽ chấm dứt cuộc tình sai trái, quay về với vợ con để bù đắp tổn thương cho họ.

Ryoko Hirosue sinh năm 1980. Cô từng được mệnh danh là "em gái quốc dân", "thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20", "ngọc nữ màn ảnh". Cô được xem là một trong những quốc bảo nhan sắc của showbiz Nhật Bản.

Còn có câu chuyện lan truyền rằng vào thập niên 90, hễ những tấm poster quảng cáo in hình Ryoko dán trên đường đều bị lấy trộm. Đỉnh điểm trong vòng ba ngày đã có 112 tấm bị trộm mất.

Ryoko được khán giả quốc tế biết đến nhiều nhất qua vai diễn trong "Wasabi" do Luc Besson sản xuất và bộ phim Nhật Bản đoạt giải Oscar - Departures (2008).

Về đời tư, Ryoko Hirosue từng kết hôn với nam người mẫu Okazawa Takahiro vào năm 2003. Sau 5 năm hôn nhân và có một con trai, họ chia tay. Năm 2010, sao nữ tái hôn với nghệ sĩ Jun Izutsu, có hai con một trai, một gái.

Về phần Toba Shusaku, anh từng là học viên của J-League và trở thành giáo viên tiểu học, trước khi đeo đuổi nghiệp nấu nướng ở tuổi 31.

Hiện, Toba sở hữu 8 nhà hàng, với hơn 50 nhân viên. Nhà hàng Pháp của anh từng giành được Michelin một sao. Anh đã có gia đình và 2 con. Anh thường xuyên chia sẻ các kiến thức ẩm thực, nghệ thuật nấu ăn trên truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.