Bóng đá

Người 2 lần đánh bại thầy Park khiến Indonesia dậy sóng trước SEA Games

20/04/2023, 17:16

Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir tỏ ra tức giận trước tin đồn thất thiệt của truyền thông Thái Lan liên quan tới HLV Polking.

“Tôi nghĩ, đây là chiêu trò để chia rẽ nội bộ Indonesia trước thềm SEA Games của Thái Lan.

Điều này khiến quá trình đàm phán của chúng tôi với các huấn luyện viên khác bị gián đoạn”, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) bày tỏ quan điểm.

img

HLV Polking vẫn chưa gia hạn hợp đồng với FAT

Trong thời gian gần đây, truyền thông Thái Lan liên tục đưa tin về việc PSSI muốn đưa HLV Mano Polking về thay thế ông Shin Tae-yong.

Sự việc càng trở nên nóng hơn khi cả hai nhà cầm quân này đều chưa được gia hạn hợp đồng và có dấu hiệu muốn rời đi.

Nhưng mới đây, truyền thông xứ vạn đảo cho biết phía PSSI chuẩn bị có cuộc đàm phán với HLV Shin Tae-yong về việc gia hạn hợp đồng.

“Tương lai của ông Shin Tae-yong ở đội tuyển Indonesia là dấu hỏi lớn, nhất là khi ông Mochamad Iriawan rời vị trí Chủ tịch PSSI và ông Erick Thohir lên thay thế.

Trong thời gian ông Iriawan làm Chủ tịch PSSI, họ đã có kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Shin vào tháng 9/2022 sau khi đánh giá hiệu suất làm việc, thành tích của các đội tuyển và ý kiến từ người hâm mộ”, tờ Bola viết.

Về phần HLV Polking, đích thân chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) khẳng định sẽ có cuộc làm việc trong tuần này để thương thảo về một bản giao kèo mới.

“Về hợp đồng với HLV Polking chúng tôi phải bàn bạc với trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam để đi đến thỏa thuận chung.

Dự kiến, buổi thảo luận sẽ tổ chức trong tuần này. Thời gian vừa qua, chúng tôi đều bận rộn với lễ hội Songkran nên chưa có thời gian nói chuyện”, ông Somyot Pumpanmuang, Chủ tịch FAT nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.