An ninh hình sự

Người bị trói trong clip đánh ghen ở Cà Mau là công an

22/05/2018, 21:17

Người đàn ông bị trói trong clip đánh ghen dã man được xác định là một thượng úy công an.

231420-33145795_1029324623882489_86634880415427461

Cảnh đánh ghen dã man được phát tán trên mạng (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ đánh ghen dã man xảy ra ở huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), nguồn tin của báo Vietnamnet cho biết, người ông không mảnh vải che thân bị đánh ghen là Thượng uý công an tên N.V.T.

Theo đó, Thượng uý Th. đang công tác tại phân trại K3 - Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an, trụ sở tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau). Còn chị T.H.P – người phụ nữ bị trói, đánh đập dã man là cán bộ của 1 ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

Nhà của chị P. và anh Th. cách nhau chỉ vài trăm mét. Cả hai người này đã có gia đình. Mới đây, chị P. về nhà mẹ ruột ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, Cà Mau). Tại đây, chị này và anh T. gặp mặt nhau.

Nghi ngờ vợ ngoại tình nên chồng của chị P. âm thầm theo dõi và phát hiện vụ việc nên xông vào đánh.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết thêm, Công an huyện Cái Nước tỉnh Cà Mau này đã mời các đối tượng liên quan vụ đánh ghen đến làm việc, trong đó có nạn nhân nữ là chị P. và người được nghi chủ mưu vụ đánh ghen (vợ ông T).

Các công an viên xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, công an ấp và những người chứng kiến vụ việc cũng được mời để cung cấp lời khai.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip đánh ghen dã man được cho là ở huyện Cái Nước (Cà Mau). Nội dung clip cho thấy, hai người trong sự vụ đánh ghen này đã bị một nhóm khoảng 5-7 người bắt, lột sạch quần áo, trói lại bỏ nằm dưới nền nhà, rồi đánh đập, chửi bới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.