Trong nước

Người cũ HAGL lại nói lời cay đắng về VFF

23/09/2017, 05:39

Ông Nguyễn Văn Vinh ví VFF như một chiếc xe đạp cà tàng, còn Hội đồng HLV QG "thua đổ thừa, thắng nhận công".

nguyen-van-vinh-doan-nguyen-duc

Người cũ HAGL lại nói lời cay đắng về VFF

Sau khi bầu Đức lên tiếng chỉ trích VFF và Hội đồng HLV Quốc gia, đến lượt cựu Giám đốc kỹ thuật của HAGL, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh cũng lên tiếng chỉ trích tổ chức này.

“VFF hiện nay tư duy quản lí đã quá cũ rồi, nó như một chiếc xe đạp cà tàng vì xích líp hỏng hết rồi. Do đó, muốn tuyển chọn HLV, trước hết phải cải tổ lại bộ máy điều hành VFF. Chứ nhiều người không biết gì về chuyên môn nhưng ngồi đó mấy chục năm rồi thì không thể có một HLV phù hợp”, ông Vinh nói về VFF.

Vị chuyên gia này cho biết có góp ý cho VFF cũng vô ích vì ông từng góp ý trực diện nhiều năm rồi nhưng VFF không tiếp thu và thay đổi.

Còn về Hội đồng HLV Quốc gia, ông Vinh cho rằng nhiệm vụ của tổ chức này là phải kiểm tra, theo dõi định kỳ để có những góp ý với ban huấn luyện, huấn luyện viên trưởng nhưng “cái tổ chức ấy không góp ý được gì, khi thua thì đổ thừa cho HLV, còn khi thắng thì vơ vào nhận công”.

Trước đó, bầu Đức cũng lên tiếng cho rằng lãnh đạo VFF nào không làm được việc thì nên rút lui như ông, còn Hội đồng HLV Quốc gia thì nên giải tán vì không đóng góp được gì.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.