Thế giới

Người dẫn chương trình của Fox News bị sa thải vì...phụ nữ

20/04/2017, 11:10

Ông Bill O’Reilly chính thức bị buộc rời khỏi vị trí người dẫn chương trình "giờ vàng" của kênh Fox News.

Bill O’Reilly 3

Ông Bill O’Reilly

Truyền thông Mỹ đưa tin, ngày 19/4, bình luận viên nổi tiếng, người dẫn chương trình được đánh giá hàng đầu trong mạng lưới tin tức truyền hình cáp tại Mỹ, Bill O’Reilly đã chính thức bị buộc rời khỏi vị trí người dẫn chương trình "giờ vàng" của kênh Fox News.

Theo báo chí Mỹ, một thông báo chính thức của kênh Fox News phát đi hôm 19/4 cho biết điều này. Nguồn tin cho biết, đây là kết luận được đưa ra sau nhiều cuộc dàn xếp liên quan đến các cáo buộc sách nhiễu tình dục nhắm vào ông O’Reilly.

Bill O’Reilly 2

Ông Bill O’Reilly

Một số bình luận cho rằng sự kiện này là một dấu chấm hết đột ngột và đáng hổ thẹn, kết thúc 20 năm ngự trị của ông O’Reilly trong vị trí một trong những nhà bình luận nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trên hệ thống truyền hình của Mỹ.

Bill O’Reilly  1

Ông Bill O’Reilly

Được biết, ông O’Reilly bị sa thải khỏi Fox News sau khi lộ tin rằng ông và công ty đã chi tiền trong các cuộc dàn xếp với những phụ nữ tố cáo ông sách nhiễu tình dục.

Báo New York Times cho rằng 13 triệu USD đã được chi trả cho 5 phụ nữ từng làm việc với ông hay từng xuất hiện trên chương trình của ông đã khiến hàng chục nhà quảng cáo tẩy chay chương trình do O’Reilly phụ trách và mang lại hình ảnh xấu cho kênh Fox News.

Bill O’Reilly 5

Ông Bill O’Reilly

Trong khi đó, ông O’Reilly khẳng định không làm gì sai và nói rằng chi tiền dàn xếp để chấm dứt các tranh cãi này vì con cái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.