Showbiz

Người đẹp từng thi Hoa hậu Hòa bình ở Việt Nam qua đời vì tai nạn thảm khốc

16/06/2023, 15:47

Miss Grand Colombia 2017 - Francy Yurany Castaño Suarez đã qua đời ở tuổi 29, sau một vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Ngày 16/6, tờ Miss Colombia News đưa tin, Miss Grand Colombia 2017 - Francy Yurany Castaño Suarez đã qua đời ở tuổi 29, sau một vụ tai nạn giao thông thảm khốc, trên đường ray ở Puerto Tejada, thuộc tỉnh Cauca.

img

Francy Yurany Castaño Suarez qua đời ở tuổi 29

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc về sự mất mát này. Xin gửi tất cả sự động viên dành cho gia đình cô ấy vào thời điểm khó khăn này", Miss Colombia News thông báo.

Hiện, gia đình Suarez chưa lên tiếng về thông tin đau buồn này.

Theo Beauty Pageants, Francy Yurany Castaño Suarez cao 1,77 m, vóc dáng gợi cảm. Cô được biết đến nhiều khi là đại diện của Colombia tại cuộc thi vào năm 2017, được tổ chức ở Việt Nam. Năm ấy, đại diện Việt Nam là á hậu Huyền My.

Được đánh giá cao nhưng tại cuộc thi năm đó may mắn không mỉm cười, cô đã không giành được giải thưởng nào trong đêm chung kết.

img

img

Francy Yurany Castaño Suarez đại diện Colombia tại Miss Grand International 2017

Trước khi tham dự Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2017, Francy đại diện bang North of Cauca tham dự cuộc thi Miss Cauca 2014. Sau đó, cô tiếp tục tham dự Hoa hậu Trái Đất Colombia 2016.

Nhiều năm qua, Suarez dành thời gian cống hiến và gắn bó với ngành giáo dục, nhằm giúp đỡ những người dễ bị tổn thương và nạn nhân của chiến tranh. Hiện, cô đang là giáo viên dạy Toán, Vật lý cho học sinh vùng bị ảnh hưởng bởi chiến tranh ở Colombia.

Với những dự án thiện nguyện của mình, Francy được xem là phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. "Cô ấy tin vào sự thay đổi, tiến bộ xã hội và làm việc chăm chỉ mỗi ngày để xây dựng hòa bình cho quê hương của mình", trang chủ Miss Grand International từng giới thiệu về Francy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.