Showbiz

Người đẹp Việt Nam bị tước vương miện Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu

11/07/2023, 16:01

Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 Nguyễn Thị Thảo bị tước vương miện, sau chưa đầy 4 tháng đăng quang ngôi vị cao nhất.

Mới đây, ban tổ chức (BTC) cuộc thi Miss Business Global (Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu) 2023 đăng tải thông báo cho biết tước danh hiệu hoa hậu của người đẹp Nguyễn Thị Thảo.

img

BTC thông báo thu hồi danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 với người đẹp Nguyễn Thị Thảo.

"Ban tổ chức Miss Business Global rất tiếc phải thông báo về việc thu hồi danh hiệu của người đẹp Nguyễn Thị Thảo (đến từ Việt Nam), bởi vì cô ấy không hoàn thành nghĩa vụ của mình kể từ khi đăng quang đến nay", thông báo nêu rõ.

Á hậu 1 là người đẹp Latvia - Alisa Miskovska được đôn lên thay thế vị trí hoa hậu của Nguyễn Thị Thảo.

Các danh hiệu á hậu mới cũng được BTC cập nhật gồm: Đại sứ Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 thuộc về người đẹp Hoàng Thị Loan của Việt Nam, á hậu 1 là người đẹp Mariel Baltanza đến từ Philippines, á hậu 2 làngười đẹp Anastacia Tacia đến từ Malaysia.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu diễn ra từ tháng 12/2022 đến ngày 21/3/2023. Ban giám khảo cuộc thi bao gồm: NSND Lê Khanh, người đẹp Nam Em, diễn viên Công Hậu, diễn viên Ôn Bích Hằng, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul.

Trong đêm chung kết, 16 thí sinh đến từ các quốc gia trải qua ba vòng thi bao gồm trình diễn trang phục dân tộc của quốc gia mình, trình diễn trang phục áo dài Việt Nam và trình diễn trang phục dạ hội.

Chung cuộc, người đẹp Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định được gọi tên cho ngôi vị cao nhất.

Trước Nguyễn Thị Thảo, không ít người đẹp Việt từng bị tước vương miện, danh hiệu vì nhiều lý do khác nhau.

Tháng 9/2020, BTC cuộc thi Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 thông báo quyết định tước và thu hồi danh hiệu giải Nhất đối với Trần Ngọc Huyền vì vi phạm nhiều quy định của BTC.

img

Trần Ngọc Huyền trong đêm đăng quang cuộc thi Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình 2019.

Năm 2018, người đẹp Thư Dung bị BTC Miss Eco International 2018 tước danh hiệu á hậu 3 sau hành động chụp ảnh phản cảm và nghi án nằm trong đường dây mua bán dâm.

Cô cũng bị BTC cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 công bố tước danh hiệu á quân 1 vì thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Ngoài ra, đơn vị nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.

img

Thư Dung bị tước danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017.

Năm 2017, Mrs. Vietnam World 2017 Trần Bảo Ngọc cũng bị BTC tước vương miện vì không hoàn thành được sứ mệnh của một hoa hậu theo đúng tiêu chuẩn của BTC.

Theo BTC, trong thời gian đương nhiệm, Nguyễn Thị Bảo Ngọc đưa ra nhiều đòi hỏi vô lý, đặt nặng lợi ích cá nhân mà xem nhẹ uy tín của cuộc thi, khiến dư luận có cái nhìn méo mó về sứ mệnh của một hoa hậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.