Bóng đá

“Người gác đền” số 1 của đội tuyển Việt Nam báo tin cực vui cho thầy Park

17/03/2022, 20:04

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có thể trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương vai mà anh gặp phải hồi tháng 9/2021.

Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã có bài viết trên Facebook với nội dung “Còn gì vui hơn khi được bay trở lại” kèm với video anh tập luyện cùng các HLV thủ môn của CLB Cerezo Osaka.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm hoàn toàn bình phục chấn thương

Đáng chú ý, trong video được đăng tải trên trang cá nhân, “người gác đền” mang hai dòng máu Việt Nam - Nga đã thể hoàn thành các bài tập một cách nhẹ nhàng.

Như vậy, Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào.

Vào tháng 9/2021, Lâm “Tây” được xác định đã bị trật khớp vai trái sau tình huống va chạm với người đồng đội tại CLB Cerezo Osaka.

Sau đó không lâu, anh đã phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương và thời gian hồi phục dự kiến chỉ rơi vào khoảng 3 tháng.

Tuy nhiên, quá trình này diễn ra dài hơn và phải tới thời điểm hiện tại anh mới có thể trở lại.

Trong thời gian dưỡng thương thủ thành sinh năm 1993 đã bỏ lỡ AFF Cup 2020 cùng tuyển Việt Nam. Cùng với đó là một số trận đấu tại vòng thứ 3 World Cup 2022.

Dù đã hoàn toàn khỏe mạnh nhưng hiện tại Văn Lâm cũng không kịp trở lại đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Oman (24/3).

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng ông Park sẽ bổ sung Văn Lâm vào danh sách chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản vào ngày 29/3 khi đoàn quân áo đỏ làm khách tại xứ mặt trời mọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.