Quốc tế

Người hâm mộ nhận thêm tin cực vui từ World Cup 2018

11/06/2018, 15:01
image

Lần đầu tiên khán giả Việt Nam có thể theo dõi World Cup cả trên truyền hình, Internet và thiết bị di động.

Ban quyen world cup.

Người hâm mộ nhận thêm tin cực vui từ World Cup 2018

Sau khi có bản quyền World Cup 2018, VTV đã lên kế hoạch phát sóng và chia sẻ bản quyền giải đấu này tới các đơn vị truyền thông khác giúp người hâm mộ có thể theo dõi giải đấu lớn nhất hành tinh thuận tiện nhất.

Theo đó, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu và chương trình bình luận  trước, giữa và sau trận đấu của FIFA World Cup 2018 trên các kênh VTV2, VTV3 và VTV6. Chương trình bình luận trận đấu, đồng hành, bản tin, nhật ký World Cup sẽ có format mới, hứa hẹn hấp dẫn.

Đài THVN sẽ chia sẻ bản quyền truyền thông Vòng chung kết FIFA World Cup 2018  mà mình có được đến tất cả các đơn vị khác. Tính đến thời điểm này VTV đã ký hợp đồng chia sẻ bản quyền với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) trên kênh HTV7, HTV9 và HTV Thể thao.

VTV cũng đã ký hợp đồng cấp quyền tiếp phát sóng FIFA World Cup 2018 nguyên kênh của VTV trên hạ tầng mạng IPTV, OTT, di động với các đơn vị Viettel, FPT, VNPT. Các đơn vị này cũng sẽ được phép sử dụng hình ảnh, các clip trận đấu để thực hiện các chương trình riêng của mình về giải đấu trên IPTV, OTT và di động.

Như vậy, mùa World Cup 2018 là lần đầu tiên khán giả Việt Nam có thể theo dõi giải không chỉ trên truyền hình mà còn trên cả Internet, thiết bị di động.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.