Bên lề

Người hâm mộ Việt Nam được theo dõi trực tiếp UEFA Nations League

10/10/2018, 19:02

VTVcab đã sở hữu gói quản quyền UEFA Nations League, giải đấu mới khai sinh ở châu Âu.

ba-lan-bo-dao-nha

Ba Lan đọ sức Bồ Đào Nha vào rạng sáng 12/10 tại UEFA Nations League

VTVcab chính thức công bố sở hữu bản quyền giải bóng đá UEFA Nations League và Chung kết UEFA Nations League tại Việt Nam. Đây là giải đấu mới của các đội tuyển quốc gia Châu Âu, được đánh giá là một trong các giải đấu quan trọng nhất của bóng đá thế giới.

Cụ thể, VTVcab có bản quyền gói bóng đá UEFA Nations League bao gồm các giải đấu sau đây: UEFA Nations League 2018; UEFA Nations League năm 2020; Chung kết UEFA Nations League 2019; Chung kết UEFA Nations League 2021; Vòng loại UEFA EURO 2020; Vòng loại FIFA 2022 World Cup.

Cụ thể, VTVcab có quyền sản xuất Chương trình trực tiếp từng trận đấu cũng như liên quan ở tất cả các trận đấu. VTVcab cũng có quyền truyền tải các chương trình và đoạn giới thiệu trên: Các kênh chương trình của VTVcab; Các hạ tầng của VTVcab (analog, số, Internet) và hạ tầng của các đối tác VTVcab (analog, số, IPTV, DTT, DTH, di động, Internet) khi tiếp phát sóng nguyên vẹn, đồng thời trên các kênh VTVcab.

Như vậy, kể từ cuối tuần này, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi các trận đấu hấp dẫn tại UEFA Nations League trên các kênh sóng chính thống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.