Trong nước

Người hùng U19 Việt Nam không ngán "ngọn núi" Iraq

18/10/2016, 18:48
image

Tiền vệ Hồ Minh Dĩ của U19 Việt Nam khẳng định anh và đồng đội không e sợ Iraq.

minh-di

Người hùng của U19 Việt Nam không ngán "ngọn núi" Iraq

Đêm 20/10 tới, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng giải U19 châu Á 2016 với đối thủ Iraq. Đây là một đội bóng mạnh, từng 5 lần vô địch châu lục và đang thể hiện phong độ cao tại giải năm nay.

Mặc dù vậy, tiền vệ Hồ Minh Dĩ - người ghi bàn thắng đem lại 1 điểm cho U19 Việt Nam trước U19 UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) khẳng định, anh và các đồng đội không quan tâm tới đối thủ là ai mà chỉ quan tâm tới việc ra sân và giành chiến thắng.

“Chúng tôi muốn cạnh tranh sòng phẳng với tất cả các đội bóng nên không quan tâm đối thủ là ai. Chúng tôi bước vào mọi trận đấu với tâm lý giành chiến thắng và trước Iraq cũng vậy. HLV Hoàng Anh Tuấn nói đây là cơ hội tốt nhất để chúng tôi tiến sâu tại giải năm nay” – Minh Dĩ phát biểu trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC).

>>>Xem video siêu phẩm của Minh Dĩ vào lưới U19 UAE<<<

“Không nhiều người nghĩ chúng tôi có cơ hội đánh bại CHDCND Triều Tiên nhưng chúng tôi đã chứng minh họ đã sai. Chúng tôi là một tập thể mạnh và chúng tôi đã chứng minh điều đó một lần nữa trước UAE” – Minh Dĩ nói.

Bài viết trên trang chủ AFC đánh giá rất cao tinh thần chiến đấu của U19 Việt Nam, đặc biệt là khi đội bóng áo đỏ chỉ còn 10 người và chống chọi với 11 cầu thủ cao to bên phía UAE. Bên cạnh đó, bài viết cũng tin rằng U19 Việt Nam sẽ lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tứ kết giải U19 châu Á.

>>>Xem thêm video U19 Việt Nam hòa quả cảm U19 UAE<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.