Bóng đá

Người kế nhiệm thầy Park tiết lộ "sốc" sau trận hòa U23 Hàn Quốc

05/06/2022, 22:26

HLV Gong Oh-kyun khẳng định ông không hề muốn các học trò giành 1 điểm trước U23 Hàn Quốc.

Tối 5/6, U23 Việt Nam đã có trận đấu hay trước U23 Hàn Quốc. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đoàn quân áo đỏ chơi rất kiên cường, khiến đối thủ bất lực trong hiệp 1.

img

U23 Việt Nam có trận hòa quả cảm trước U23 Hàn Quốc. Ảnh Lâm Thỏa

Sang hiệp 2, ở một thoáng sơ hở, U23 Việt Nam đã bị thủng lưới nhưng sau đó lợi thế hơn người đã giúp các học trò của HLV Gong Oh-kyun có bàn gỡ và còn suýt giành trọn 3 điểm.

Sau trận, ông Gong nói lời cảm ơn học trò vì đã chiến đấu hết mình: “Tôi đã có kế hoạch thi đấu trước U23 Hàn Quốc. Tôi rất cảm kích các cầu thủ vì trận đấu này, họ đã làm hết mình”.

Dù có 1 điểm quý giá nhưng vị thuyền trưởng xứ kim chi khẳng định ông muốn U23 Việt Nam đánh bại đối thủ mạnh hơn nhiều lần.

“Tôi không tính hòa U23 Hàn Quốc. Tôi nói các cầu thủ vào trận này là phải chiến thắng.

U23 Việt Nam không cần phải hòa Hàn Quốc. Tôi nói họ hãy thử thách bản thân, chiến đấu hết mình và giành chiến thắng.

U23 Hàn Quốc là đối thủ rất mạnh nhưng cầu thủ của tôi chạy nhiều hơn cầu thủ của họ, cầu thủ của tôi nỗ lực hơn cầu thủ Hàn Quốc”, HLV Gong nhấn mạnh.

Khi được hỏi về Phan Tuấn Tài, cầu thủ chơi rất hay trong 2 trận vừa qua, ông Gong cho biết trong tay ông vẫn còn nhiều cái tên chất lượng.

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt chứ không riêng Tuấn Tài. Bùi Hoàng Việt Anh cũng chơi tốt. Trận đấu đầu tiên, Nhâm Mạnh Dũng chơi tốt và bây giờ là Nguyễn Thanh Bình đều chơi tốt".

Trận hòa trên giúp U23 Việt Nam có được 2 điểm, tạm xếp thứ 2 bảng C. Ở lượt đấu cuối, chỉ cần thắng Malaysia, Việt Anh cùng đồng đội gần như sẽ lấy vé vào tứ kết.

Mặc dù vậy, HLV Gong cho biết mọi thứ vẫn còn ở phía trước: "Hai trận hòa liên tiếp nên chưa nói lên được điều gì vì chúng tôi còn một trận đấu cuối vòng bảng gặp Malaysia".

Theo lịch, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h ngày 8/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.