Đời sống

Người phụ nữ Cà Mau tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực ở TP.HCM

28/06/2023, 19:29

Người phụ nữ 27 tuổi ở Cà Mau tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực làm đẹp.

Ngày 28/6, thông tin từ người nhà nạn nhân T.T.L. (27 tuổi, quê ở Cà Mau, ngụ TP Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, gia đình đã đưa thi thể chị L. về đến Cà Mau để an táng theo phong tục địa phương.

Theo thông tin ban đầu, thông qua mối quan hệ quen biết, chị L. liên hệ với cơ sở thẩm mỹ có trụ sở nằm trên đường Nguyễn Trãi (phường 9, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để tiêm filler nâng ngực (các thủ thuật làm đẹp này sẽ thực hiện tại TP.HCM).

img

Người nhà lo hậu sự cho chị L.

Sau khi thỏa thuận, sáng 27/6, chị L. đến khách sạn D.N. (nằm đường Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, TP.HCM) để tiến hành các thủ thuật làm đẹp.

Khoảng 10h cùng ngày, chị L. được tiêm thuốc để chuẩn bị tiêm filler nâng ngực. Nhưng ngay sau tiêm thuốc thì người chị tím tái, sùi bọt mép... và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh cấp cứu (gần khách sạn D.N), nhưng chị L. đã tử vong.

Cũng theo người nhà nạn nhân chia sẻ với báo chí, do thấy cái chết của L. bất thường nên Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh đã gọi điện báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an và Viện KSND quận 10 đến hiện trường thu thập thông tin.

Sau khi lấy lời khai của những người có liên quan, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng bàn giao thi thể chị L. cho người nhà đưa về quê an táng.

Được biết, chị L. tử vong để lại 3 con nhỏ lần lượt là 11 tuổi, 6 tuổi và 4 tuổi.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ sở thẩm mỹ làm đẹp cho nạn nhân T.T.L. trên đường Nguyễn Trãi, TP Cà Mau đã đóng cửa, tháo dỡ bảng hiệu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.