Xã hội

Người phụ nữ giải thích nguyên nhân lăng mạ CSGT Hà Nội

22/12/2022, 14:08

Chị Đ.H.N. cho hay thời điểm xảy ra sự việc người này sử dụng rượu, bia dẫn đến hành vi không kiềm chế được lời nói khi làm việc với CSGT.

Liên quan vụ người phụ nữ lăng mạ CSGT tại chốt đo nồng độ cồn, ngày 22/12, Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội) đã mời chị này lên làm việc.

Người này được xác định là Đ.H.N. (ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

img

Chị Đ.H.N. làm việc với cảnh sát sáng 22/12

Làm việc với công an, chị N. khai nhận vào đêm 20/12 có xảy ra tranh cãi với chồng là anh N.V.D. (sinh năm 1961). Lúc này, họ cùng đi trên chiếc Mercedes trên đường Láng.

Khi bị CSGT kiểm tra và xác định anh D. có nồng độ cồn ở mức 0,093 mg/l khí thở, người phụ nữ đã liên tục lớn tiếng chửi bới, lăng mạ tổ công tác.

"Khi đó tôi cùng chồng đều đã sử dụng rượu bia lại kèm nỗi bức xúc vì trước đó chúng tôi đã tranh cãi nên tôi không kiềm chế được", chị N. nói và cho biết sau một ngày nhìn nhận lại sự việc đã nhận ra lỗi sai của bản thân đồng thời mong muốn được làm việc với công an để nói lời xin lỗi.

img

Chị Đ.H.N. liên tục tranh cãi, lăng mạ CSGT đêm 20/12

Về clip chị N. lăng mạ CSGT được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, người phụ nữ cho biết đã xem lại và "không ngờ mình đã có những lời lẽ như vậy".

Chị này cũng khẳng định bản thân không đủ tỉnh táo khi làm việc với cảnh sát, khi nhìn vào bảng tên của CSGT, chị N. cũng thừa nhận không thể nhớ nổi người làm việc với mình là ai.

"Đến lúc này tôi thấy mình đã sai và sẽ rút kinh nghiệm, cần cẩn trọng trong lời nói và hành động của mình”" chị Đ.H.N. nói.

Liên quan đến sự việc trên, Công an quận Đống Đa đang phối hợp với Phòng CSGT Công an Hà Nội củng cố hồ sơ và làm rõ các yếu tố liên quan để xem xét xử lý người phụ nữ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.