Pháp đình

Người phụ nữ liên quan vụ "nghi bị vòi tiền chạy tại ngoại" lĩnh án tù

14/06/2023, 13:09

Chưa hết thời hạn xóa tiền sự, nhưng lại tiếp tục vi phạm, người phụ nữ liên quan trong vụ nghi bị vòi tiền chạy tại ngoại, lĩnh án tù.

Ngày 14/6, TAND huyện Ngọc Hiển (tỉnh Cà Mau) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lại Phương Thúy (SN 1988, ngụ thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển) 6 tháng tù giam về tội “Đánh bạc”.

Theo cáo trạng, tối 27/12/2022, Thúy đến phòng trọ của 1 hộ dân trên địa bàn tham gia tiệc nhậu. Kết thúc cuộc nhậu, Thúy cùng 3 người khác thống nhất mỗi người bỏ ra một số tiền để mua bài.

img

Bị cáo Lại Phương Thúy tại phiên xét xử sơ thẩm

Sau đó, các đối tượng tiến hành sát phạt nhau với hình thức đánh bài ăn thua bằng tiền từ 10.000 - 20.000 đồng/ván.

Khi đánh trên 10 ván bài, Thúy thua khoảng 40.000 đồng thì bị công an địa phương bắt quả tang, với số tiền tại chiếu bạc là 140.000 đồng.

Trong quá trình điều tra xác định, Thúy có tiền sự về hành vi đánh bạc và chưa hết thời hạn xóa tiền sự, nhưng lại tiếp tục vi phạm, nên ngày 19/2/2023, Thúy bị công an khởi tố, bắt tạm giam.

Liên quan đến vụ đánh bạc nói trên, trước đó, ông L.T.T. (cha của bị cáo Thúy) đã có đơn tố cáo về việc bị cán bộ của VKSND huyện Ngọc Hiển và cán bộ công an huyện này “vòi tiền” để chạy tại ngoại cho bị cáo Thúy.

Sau đó, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau đã chỉ đạo các cơ quan liên quan khẩn trương xác minh, làm rõ đơn tố giác của người dân và sớm báo cáo kết quả về Thường trực Tỉnh ủy Cà Mau để xem xét, chỉ đạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.