An ninh hình sự

Người phụ nữ ú ớ khi hai thanh niên lao tới giật dây chuyền

30/03/2017, 13:52
image

Người phụ nữ dường như bị "dừng hình" trước hai thanh niên tiến sát lại gần rồi giật dây chuyền trên cổ.

17692532_403255296733961_1206994568_o

Người phụ nữ bị 2 đối tượng giật dây chuyền ngay giữa đường. (Ảnh cắt từ clip)

Vào khoảng 12h ngày 29/3, tại đường Quang Trung, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, 2 thanh niên đi xe máy màu đỏ, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang giật chiếc dây chuyền của người phụ nữ đang đứng ven đường.

Hình ảnh được một chiếc camera ghi lại, theo đó, vào thời điểm trên, một người phụ nữ mặc váy đỏ đứng nói chuyện với một người bán hàng, trên cổ có đeo dây truyền vàng. Khi đang mải nói chuyện với một người khác, một thoáng mất tập trung người phụ nữ bị 2 thanh niên đi xe máy màu đỏ, biển kiểm soát bám đầy bụi bẩn nên không rõ số tiến sát lại gần rồi giật lấy sợi dây chuyền và phóng thẳng về phía cột đồng hồ Uông Bí trong sự ngỡ ngàng của 2 người phụ nữ.

Chiều 30/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Vũ Đức Tính, Trưởng Công an TP. Uông Bí cho biết, phía công an thành phố vẫn chưa nhận được thông tin trình báo từ người bị nạn. Vì vậy, để thuận lợi cho việc điều tra, đề nghị người bị nạn đến cơ quan công an hợp tác làm việc. Nếu đoạn video ghi lại rõ các tình tiết phạm tội của các đối tượng trên thì rất tốt để cơ quan nhanh chóng điều tra, xác minh.

Đại tá Tính cũng cho biết, trên địa bàn thành phố chưa bao giờ xảy ra tình trạng cướp giật dây chuyền vàng công khai như thế này. Nếu vụ việc trên xảy ra thì đây là trường hợp đầu tiên và cần xử lý nghiêm, tạo tính răn đe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.