Điều tra

Nguyên Chi cục trưởng Thi hành án tử vong trong tư thế treo cổ

08/05/2023, 16:17

Gia đình tá hỏa phát hiện nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự tử vong trong tư thế treo cổ tại trụ sở làm việc.

Chiều 8/5, một lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự tỉnh Đắk Lắk xác nhận, ông T.Đ.H. (SN 1965, nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Krông Bông vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại trụ sở cơ quan.

img

Trụ sở Chi cục Thi hành án dân sự huyện Krông Bông, nơi phát hiện ông H. tử vong trong tư thế treo cổ

Được biết, trước đó, dù chưa đến tuổi nghỉ hưu nhưng ông H. đã có đơn xin nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân và đã được cấp trên đồng ý từ ngày 28/4. Trong khoảng thời gian này, ông H. vẫn tới cơ quan và đang thực hiện công tác bàn giao công việc thì bất ngờ được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30' ngày 7/5, gia đình không thấy ông H. về nhà nên tới trụ sở Chi cục Thi hành án dân sự huyện Krông Bông để tìm. Tại đây, người nhà phát hiện ông H. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà để xe.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt làm rõ vụ việc. Sau đó, thi thể ông H. được đưa về TP Buôn Ma Thuột để gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.