Đời sống

Nguyên nhân vụ cháy nhà ở Hoà Bình khiến bé trai 1 tháng tuổi tử vong

02/07/2023, 08:58

Thông tin mới nhất từ Công an huyện Lạc Sơn xác định nguyên nhân vụ cháy khiến 4 người thương vong là do mâu thuẫn bột phát giữa hai vợ chồng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của Công an xã Tuân Đạo về vụ cháy nhà xảy ra ngày 1/7 khiến 4 người thương vong xảy ra trên địa bàn, lãnh đạo Công an huyện Lạc Sơn đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh Hoà Bình. Đồng thời, công an huyện chỉ đạo các đội nghiệp vụ khẩn trương phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện, Phòng PC09, PC02 - Công an tỉnh Hòa Bình tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy nhà khiến bé trai 1 tháng tuổi tử vong

Qua xác minh, khám nghiệm, đánh giá sơ bộ ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do mâu thuẫn bột phát với vợ là B.T.T.V. nên B.V.N. đã dùng xăng (can xăng 5 lít) đổ ra phòng ngủ và châm lửa đốt dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 1h45 ngày 1/7, tại một hộ gia đình trên địa bàn xóm Mọi Mới, xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Các nạn nhân là 4 người trong một gia đình gồm: Bà B.T.T. (SN 1978), anh B.V.N. (SN 2000, con bà T.), chị B.T.T.V. (SN 2007, vợ anh N.) và cháu B.G.H. (bé trai 40 ngày tuổi, con vợ chồng anh N. và chị V.).

Được biết, N. và V. chưa đăng ký kết hôn mà chỉ làm vài mâm cỗ mời họ hàng chứng kiến rồi về ở với nhau.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác. Tuy nhiên cháu B.G.H. đã tử vong trên đường đi cấp cứu và được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự.

Theo lãnh đạo xã Tuân Đạo, bà T. bị bỏng 70%, anh N. bỏng 60%, chị V. bỏng 50% hiện đang được các y, bác sĩ chăm sóc, điều trị và tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Hiện, Công an huyện Lạc Sơn đang tiếp tục xác minh, thu thập các tài liệu, chứng cứ có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.