Quân sự

Nhà báo Mỹ vô tình để lộ vũ khí mạnh nhất để chống Nga thành công

07/08/2021, 08:14

Vũ khí mạnh nhất chống lại Nga là một quốc gia dân chủ nói tiếng Nga thành công.

Vấn đề quan hệ giữa Hoa Kỳ và Ukraine đã được thảo luận trong một trong những tập được phát sóng của chương trình Vremya Pokazhet/Time Will Tell (là chương trình trò chuyện chính trị ban ngày chính trên Kênh Một nước Nga được công chiếu lần đầu vào ngày 15 tháng 9 năm 2014. Chương trình thảo luận về các tin tức và sự kiện thời sự).

Trong cuộc trò chuyện của người dẫn chương trình và các vị khách mời, qua sơ suất của một nhà báo Mỹ, mục tiêu chính của việc hợp tác giữa Washington với Kiev đã trở nên rõ ràng.

Người dẫn chương trình, Anatoly Kuzichev, đã hỏi các chuyên gia được mời đếm trường quay về những gì Hoa Kỳ muốn đạt được từ Ukraine, và tại sao họ lại hỗ trợ quân sự và tài chính cho Kiev.

img

Quân đội Ukraine và quân đội Mỹ - ảnh Atlantic Council.

Cuộc trò chuyện có sự tham gia của nhà báo Mỹ Michael Vasyura, người đã có những lời lẽ thận trọng khi bình luận về các câu hỏi, qua đó làm sáng tỏ mục tiêu chính của Washington ở Ukraine.

Ông Michael Vasyura nói rằng các nhà chức trách Mỹ kỳ vọng sẽ đưa một mô hình nhà nước phương Tây hoàn toàn đến Ukraine và thoát ra khỏi thời hậu Xô Viết, nước này sẽ trở thành một vũ khí lợi hại trong cuộc đối đầu với Liên bang Nga.

"Ukraine phấn đấu để trở thành một quốc gia phương Tây. Và vũ khí mạnh nhất chống lại Nga là một ví dụ về một quốc gia dân chủ nói tiếng Nga thành công", nhà báo Mỹ giải thích.

Đến lượt mình, người dẫn chương trình Anatoly Kuzichev nhận thấy rằng người đồng nghiệp Mỹ Vasyura đã tiết lộ sự thật theo đúng nghĩa đen, nói rằng, trong mắt người Mỹ, Ukraine là vũ khí chống lại Nga.

"Có những câu hỏi về sự thành công và dân chủ. Nhưng bạn đã nói ba từ chính: vũ khí chống lại Nga", MC Kuzichev tóm tắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.