Thông tin doanh nghiệp

Nhà phố vườn bên sông Sai Gon Village chỉ hơn 500 triệu/nền

18/10/2016, 07:03

Địa ốc Danh Khôi Á Châu ra mắt nhà phố vườn bên sông Sai Gon Village có giá chỉ hơn 500 triệu/nền.

Công viên vườn rau sạch rộng 11.054 m2

Ra mắt nhà phố vườn bên sông Sai Gon Village có giá chỉ hơn 500 triệu/nền có vườn rau sạch 1 ha

 Ngày 17/10/2016, tại Windsor Plaza, Quận 5, TP HCM, công ty CP BĐS Danh Khôi Á Châu (DKRA) đã chính thức công bố dự án Nhà phố vườn ven sông SaiGon Village. SaiGon Village có quy mô 37 ha, gồm 1.700 căn nhà phố vườn và biệt thự. Dự án tiếp giáp hơn 500m mặt sông Rạch Dơi, nằm trên mặt tiền đường Lê Văn Lương nối dài (Lộ giới 40m), cách Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút di chuyển, 7 phút tới khu đô thị Metro City và 5 phút kết nối trường Quốc Tế Mỹ (AIS). Đặc biệt, với vị trí liền kề khu đô thị Cảng Hiệp Phước, SaiGon Village đang mở ra  nhiều cơ hội đầu tư, đón đầu chủ trương “hướng về biển Đông” của UBND thành phố.

Thời gian gần đây, sức hút từ các dự án khai thông mở đường đang khiến thị trường BĐS khu Nam trở nên sôi động. Tiêu điểm là dự án xây dựng nút giao thông Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ được thực hiện trong năm 2016-2017. Hàng loạt dự án như cầu Rạch Đỉa, cầu Long Kiểng, cầu Nguyễn Khoái đưa vào hoạt động trong 2018 sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển từ khu Nam tới trung tâm và các Quận vùng ven. Ngoài ra, tuyến đường Lê Văn Lương kết nối trực tiếp tới SaiGon Village cũng đang được chủ trương mở rộng lên 40m nâng cao giá trị gia tăng của dự án.

Ông Phạm Lâm, Tổng giám đốc công ty DKRA chia sẻ: Nhu cầu khao khát không gian sống xanh, sống khỏe ngày càng tăng. Vì thế nhà phố vườn ven sông SaiGon Village, với phương châm thiết kế được định hướng "vườn hóa". Mỗi một đất nền đều được thiết kế có vườn, chủ đầu tư còn trích một phần tiền để tặng mỗi nhà một cây xanh trồng trước nhà. Ngoài ra các dịch vụ đi kèm như hồ bơi, công viên bờ song, khu câu cá, công viên thể thao và đặt biệt có nguyên hơn 1ha đất chỉ để trồng các loại rau sạch phục vụ cho cư dân. Mật độ công viên, cây xanh và tiện ích lên tới 60%”, ông Lâm nói.

Được biết từ SaiGon Village đến chợ Bến Thành chỉ mất 30 phút. Với giá từ 5-6 triệu/m2 đã bao gồm VAT, nghĩa là một nền đất 80 m2 chỉ có giá khoảng hơn 500 triệu đồng rất phù hợp với giới trẻ hiện đại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.