Bạn cần biết

Nhạc nước lung linh lớn nhất Việt Nam ở Vạn Phúc city mở cửa đón khách

28/05/2023, 11:00

Van Phuc Group khánh thành công trình nhạc nước Van Phuc Water Show với số vốn hơn 200 tỷ đồng và xác lập 2 kỷ lục của Tổ chức kỷ lục Việt Nam.

Tối 27/5, tại quảng trường trung tâm Diamond trên Hồ Đại Nhật, khu đô thị Vạn Phúc, lãnh đạo TP.HCM tham dự lễ khánh thành công trình nhạc nước Van Phuc Water Show có tổng số vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng.

Đây là quảng trường có hệ thống nhạc nước lớn nhất Việt Nam vừa được Tổ chức kỷ lục Việt Nam ghi nhận bao gồm, Quảng trường và hệ thống nhạc nước trong hồ trung tâm với quy mô lớn nhất Việt Nam, Van Phuc City là khu đại đô thị trên bán đảo với hệ thống cảnh quan sông, hồ, kênh đào xuyên suốt đầu tiên tại Việt Nam.

img

Tập đoàn Vạn Phúc được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Kỷ lục Việt Nam cho công trình nhạc nước Van Phuc Water Show

Ông Lê Văn Minh, Tổng giám đốc Tập đoàn Vạn Phúc (Thành viên HĐQT Tập đoàn Vạn Phúc) cho biết, khu nhạc nước Van Phuc Water show rộng 6.000 m2 nằm trong hồ Đại Nhật có quy mô 16 hecta sẽ là nơi diễn ra các sự kiện lớn, là không gian giải trí, thưởng ngoạn lý tưởng dành cho cư dân Vạn Phúc và du khách với sức chứa lên đến 5.000 người.

Đây là công trình hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, được bố trí theo hình cánh cung hướng vào quảng trường Diamond, với bề ngang 120m trên mặt hồ Đại Nhật, màn nước mapping film kích thước 80m x 12m, cột nước cao 60m, hệ thống đầu mưa cao 12m đầu phun nổ cao trào cao 35m, cùng hơn 400 đầu phun.

Ông Minh cho biết thêm, trong năm 2023, sẽ khởi công và khánh thành các công trình mới bao gồm: TTTM và căn hộ cao cấp, Bến du thuyền Dragon Bay, khánh thành Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn… phục vụ nhu cầu cư dân.

img

Mãn nhãn trình diễn Van Phuc Water Show tại quảng trường trung tâm Diamond trên Hồ Đại Nhật, khu đô thị Vạn Phúc.

“Ngày hôm nay rất tự hào, vui mừng khi Tập đoàn Vạn Phúc đã hoàn thành công trình nhạc nước quy mô hiện đại bậc nhất Việt Nam phục vụ người dân, cùng đó được Tổ chức kỷ lục Việt Nam ghi nhận”, ông Minh nói.

Bà Nguyễn Tăng Huỳnh Nhi cư dân sống ở Vạn Phúc chia sẻ, rất vui khi tối nay, được xem màn trình diễn nhạc nước huyền ảo, lung linh, tôi cảm thấy vô cùng mãn nhãn.

Vạn Phúc mang đến cho những cư dân như chúng tôi những trải nghiệm sống đáng giá, tôi tin chắc ctrong thời gian tới Van Phuc City sẽ trở thành điểm đến vui chơi, giải trí lý tưởng của cư dân Vạn Phúc nói chung và người dân thành phố nói riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.