Showbiz

Nhạc sĩ Minh Khang từng phải vay 60 triệu để cưới Thúy Hạnh

18/07/2017, 10:29

Nhạc sĩ Minh Khang tiết lộ, anh đến với Thúy Hạnh khi nghèo và từng phải vay 60 triệu đồng để cưới cô.

IMG_9810 (1024x683)

Nhạc sĩ Minh Khang tiết lộ, anh đến với Thúy Hạnh khi nghèo và từng phải vay 60 triệu để cưới cô.

Có thể nói Minh Khang – Thúy Hạnh là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt với mái ấm hạnh phúc cùng 2 cô công chúa đáng yêu. Nên duyên vợ chồng hơn 1 thập kỷ, Minh Khang và Thúy Hạnh vẫn ngời ngời hạnh phúc khi nói về nhau. Thúy Hạnh luôn miệng gọi chồng là “Khang nhà em” trong suốt buổi quay hình vô cùng tình tứ.

Trong mắt khán giả, vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - cựu người mẫu Thúy Hạnh là cặp nghệ sĩ viên mãn trong đời sống hôn nhân lẫn vật chất. Thế nhưng, ít ai biết Minh Khang và Thúy Hạnh đến với nhau khi cả hai đều trắng tay. 

Mới đây, trong tập 10 chương trình "Là vợ phải thế", vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh đã có những tiết lộ về cuộc hôn nhân của mình. Cựu người mẫu Thúy Hạnh thẳng thắn, mình từng nghe nhiều người cho rằng lấy Minh Khang vì tiền. Trong khi đó, cả hai đến với nhau lúc còn trắng tay.

Minh Khang gặp Thúy Hạnh lần đầu khi tham gia một công tác từ thiện cùng ca sĩ Đăng Khôi tại Hà Nội. Ngất ngây trước vẻ đẹp của Thúy Hạnh nhưng Minh Khang không biết cô là một người mẫu. Sau chuyến công tác, Minh Khang trở lại Thành phố Hồ Chí Minh. Vì quá nhớ Thúy Hạnh, anh đã viết ca khúc “Khóc mùa đông Hà Nội” rồi hát qua điện thoại tặng người yêu. Ngay lúc đó, Thúy Hạnh thú nhận mình đã gục đổ.

Thúy Hạnh nhận định, chồng mình không giàu nhưng lại là một đại gia về tình cảm. Không chỉ yêu Minh Khang vì sự lãng mạn, Thúy Hạnh còn yêu cả những khốn khó mà chồng trải qua. Là một trẻ mồ côi, Minh Khang vốn không có nhiều tiền của. Nam nhạc sĩ còn tự nhận mình là người “có tiếng nhưng chẳng có miếng”.

minh-khang-thuy-hanh-1

Gia đình hạnh phúc của nhạc sĩ Minh Khang và cựu người mẫu Thúy Hạnh.

Vì thiếu thốn tình thương nên Minh Khang luôn muốn bù đắp tất cả cho Thúy Hạnh và hai con của mình. Thúy Hạnh luôn tin: “Chính nhờ ca khúc “Đứa bé” mà Minh Khang và Thúy Hạnh mới nên duyên vợ chồng và có bé đầu tiên”. Minh Khang thổ lộ, anh đã phải vay mượn bạn 60 triệu đồng để cưới Thúy Hạnh. Trong ngày rước dâu, dàn trai chỉ vỏn vẹn Minh Khang, người cậu và dăm ba người bạn đi cùng.

Thời gian đầu chung sống, Minh Khang và Thúy Hạnh đã đối diện với nhiều khó khăn về vật chất. Bỏ tất cả để vào Nam sinh sống, Thúy Hạnh quyết định xin mượn sổ đỏ của cha mẹ để mua 1 căn hộ thay cho căn nhà thuê hai vợ chồng đang ở. Cô nhớ lại, hàng ngày chồng mình phải vùi đầu trong phòng thu để gom tiền trả góp căn hộ.

Chính Thúy Hạnh phải vác bụng bầu leo thang bộ 11 tầng để nghiệm thu căn hộ do chung cư chưa có điện ổn định, không có thang máy. Sau nhiều lần vất vả, Thúy Hạnh đã bị bác sĩ cấm bước xuống giường trong suốt 2 tháng vì có nguy cơ sinh non. Khi ấy, cựu người mẫu đã phải cậy nhờ mẹ vào Nam để chăm sóc mình. Khi con tròn 2 tuổi thì cũng là lúc gia đình Minh Khang – Thúy Hạnh gặp khó khăn về kinh tế. Họ tâm sự đã từng phải lấy tiền lì xì để trong ống heo của con để trang trải cuộc sống.

Cặp vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh quan điểm, nhiệm vụ kiếm tiền và vun vén cho mối quan hệ trong gia đình phải được cả chồng lẫn vợ thực hiện. Thúy Hạnh cho rằng, không nên đợi có cơ ngơi rồi mới nghĩ đến chuyện yêu đương vì lúc đó... đã già. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định, tiền không có quyền quyết định đến hạnh phúc của gia đình mình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.