Xem - ăn - chơi

Nhạc sĩ Trần Hùng ra mắt “đứa con đầu lòng”

28/01/2019, 22:42

Nhạc sĩ Trần Hùng mới đây đã giới thiệu CD vol 1/DVD mang tựa đề "Bốn mùa yêu thương".

img
Nhạc sĩ Trần Hùng

6 ca khúc trong album đầu tay của nhạc sĩ Trần Hùng gồm: Bốn mùa yêu thương; Chợ quê; Đó là em; Chuyện tình thảo nguyên; Chị tôi và Gửi người tôi yêu. Tuy chỉ có 6 ca khúc nhưng sản phẩm đầu tay nhạc sĩ Trần Hùng giới thiệu tới khán, thính giả mang màu sắc đa dạng, nhiều thể loại khác nhau.

Với giai điệu đẹp, ca từ mộc mạc nhưng không kém phần ý nghĩa, mỗi ca khúc trong album giống như những câu chuyện cuộc sống nhiều cung bậc cảm xúc. Đây là món quà nhạc sỹ Trần Hùng muốn dành tặng người yêu nhạc nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019. Được biết, Album “Bốn mùa yêu thương” được nhạc sỹ Trần Hùng hoàn thiện trong một năm, dưới sự giúp sức của bạn bè, đồng nghiệp.

Chia sẻ tại buổi ra mắt “đứa con đầu lòng”, nhạc sĩ Trần Hùng cho biết mình luôn coi trọng cảm xúc khi sáng tác và mong muốn đem đến cho người nghe những rung động thực sự. Trong khi đó, NSND Phạm Hữu Khôi, Phó Chủ tịch Hội nhạc sĩ Việt Nam đánh giá: “Trần Hùng là một trong những nhạc sĩ trẻ có bút pháp chắc, ca từ đầy sức cuốn hút. Nếu đầu tư nghiêm túc, tôi tin Trần Hùng sẽ còn tiến xa”.

Nhạc sĩ Trần Hùng (tên đầy đủ là Trần Văn Hùng), sinh ngày 9/10 năm 1979 tại xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Anh tốt nghiệp Thạc sỹ xây dựng cầu đường năm 2012 tại Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội và đang công tác tại Bộ Giao thông vận tải. Cũng chính bởi vậy, Trần Hùng luôn tự nhận mình là kẻ ngoại đạo đến với âm nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.