Nhân chứng vụ "xe điên" tông liên hoàn ở Ngọc Khánh nói gì?

25/08/2023, 17:20

Sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô Ford đã vội vã mở bước ra "khóc rưng rức và mặt đầy máu".

img
Hiện trường vụ TNGT liên hoàn khiến cụ bà tử vong trên đường Ngọc Khánh, Hà Nội

Liên quan đến vụ TNGT liên hoàn trên đường Ngọc Khánh, báo Trí thức trẻ dẫn lời chị Hằng, người chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 15h30 khi chị đang trong nhà thì bất ngờ thấy chiếc xe ô tô Ford BKS 29U-0115 di chuyển theo hướng Giảng Võ vào phố Ngọc Khánh.

Khi tới đoạn đường trước ngõ 166 Ngọc Khánh, chiếc xe ô tô này bất ngờ mất lái, đâm vào một thanh niên điều khiển xe máy khiến người này ngã ra đường bất tỉnh còn xe máy bắn vào trong gần cửa một ngân hàng cạnh đó.

Tiếp đó, chiếc xe đâm vào một người đàn ông đi xe đạp bán bánh bao và đâm tiếp vào một chiếc xe máy chở gas khiến người thanh niên điều khiển bị thương nhẹ.

"Thời điểm đó, có 2 cụ bà đi bộ trước đoạn số nhà 154 - 150 theo hướng Giảng Võ - Ngọc Khánh đã bị chiếc "xe điên" lượn vào với tốc độ cao đâm trúng, một cụ ngã vào trong không sao còn một cụ gục ngay xuống và khi mọi người chạy đến cụ đã tử vong.

Chiếc xe còn kéo lê xe máy Air Blade và chỉ dừng lại khi va chạm với chiếc xe Mercedes C300 đi ngược chiều ở đoạn số nhà 128", chị Hằng kể.

Ông Hùng, một nhân chứng khác có mặt tại hiện trường cho hay, thời điểm đó, ông đang trên tầng 2 thì nghe thấy một tiếng va chạm rất lớn và khi chạy xuống, thấy cụ bà đã tử vong ở trước số nhà 150 còn chiếc xe Ford và xe Mercedes đã nát đầu.

"Chưa bao giờ tôi chứng kiến cảnh tượng như thế, mọi người nhốn nháo, vội vã chạy đổ xô ra để nhanh chóng gọi công an rồi hỗ trợ các nạn nhân bị thương. Các xe máy, xe đạp nằm ngổn ngang ở một đoạn đường dài chừng 100m và nhiều mảnh vỡ bắn tung tóe khắp nơi", ông Hùng nhớ lại.

Cũng theo một số người dân, sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô Ford đã vội vã mở bước ra "khóc rưng rức và mặt đầy máu". Một số người dân sau đó đã chạy lấy bông, băng sơ cứu cho tài xế.

Như báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 15h 30 ngày 19/1 tại trước số nhà 168 đường Ngọc Khánh thuộc địa bàn phường Giảng Võ, quận Ba Đình xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô mang BKS 29U-0115 do anh Trần Việt Thắng (SN 1969, trú tại số 6 Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển đi trên đường Ngọc Khánh theo hướng Giảng Võ- Kim Mã đã va chạm với 1 xe ô tô và 3 xe mô tô, 2 xe đạp và 1 người đi bộ.

Cụ thể, mô tô mang BKS 29Y1-044.07 do anh Trân Hoàn Nam (SN 1990, trú tại Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển; xe đạp do ông Vũ Văn Tài (SN 1970, trú tại Nam Hải, huyện Nam Trực, Hà Nội) điều khiển; xe mô tô mang BKS 29S4- 6175 do anh Lê Văn Hương (SN 1997, trú tại Yên Thành, tỉnh Nghệ An); người đi bộ là cụ bà Nguyễn Thị Liên (SN 1938, trú tại Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá); xe đạp do ông Thomas, quốc tịch Úc, trú tại Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội); xe mô tô mang BKS 29G1-641.25 do Đinh Thị Thanh Huyền (SN 1987, trú tại Quang Trung, Phủ Lý, Hà Nam); xe ô tô BKS 30E-976.84 do anh Đinh Thiện Anh (SN 1993, trú tại An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) điều khiển.

Hậu quả, khiến 1 người chết tại chỗ và 1 người bị thương phải đi đi cấp cứu. Cụ thể, người chết tại chỗ là cụ bà Nguyễn Thị Liên. Anh Trần Hoài Nam bị thương phải đi cấp cứu và các phương tiện hư hỏng.

Theo tin từ lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), đơn vị đang phối hợp với Công an quận Ba Đình giải quyết vụ TNGT liên hoàn .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.