Showbiz

Nhan sắc hot girl 10x bị đồn "phá nát" nhà thiếu gia sòng bạc Macau

27/07/2020, 14:14

Alice Chung - hot girl 10x bị đồn "phá nát" hạnh phúc của gia đình Hà Du Khải từng dính ồn ào sống trác táng, nhẵn mặt tại các câu lạc bộ đêm.

img
Hình ảnh của Alice Chung được truyền thông Trung Quốc đăng tải

Ngày 27/7, Sina đưa tin Hà Du Khải - con trai "trùm sòng bạc" Hà Hồng Sân xác nhận chuyện đã ly hôn vợ là Tề Kiều, nhưng anh phủ nhận có quan hệ ngoài luồng. "Tôi và Tề Kiều đã làm thủ tục ly hôn từ vài tháng trước. Vì thế, tôi không có lỗi với Tề Kiều. Alice Chung (bạn gái tin đồn của Hà Du Khải - PV) cũng không phải người thứ ba", Hà Du Khải nói.

Tại tang lễ của tỉ phú Hà Hồng Sân cách đây vài ngày, Tề Kiều vẫn đưa hai con gái đến tham dự nhưng không nói chuyện với chồng. Trên cáo phó của gia đình, tên cô vẫn xuất hiện với tư cách con dâu của “vua sòng bạc Macau”.

Về phía Tề Kiều cô cũng có dòng chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân. "Gửi tới những người bạn quan tâm tới gia đình chúng tôi. Gần đây, do bận giải quyết các vấn đề gia đình, đồng thời để tránh những ồn ào không đáng có, tôi đã quyết định không thông báo về tình trạng hôn nhân của tôi và Du Khải. Tôi thực sự xin lỗi. Sau thời gian dài cân nhắc, chúng tôi đã quyết định tiến hành thủ tục ly hôn vài tháng trước.

Mặc dù không còn là vợ chồng, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ gia đình, là cha mẹ của hai đứa trẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục dành tình yêu, trách nhiệm cho con cái. Hy vọng mọi người có thể cho chúng tôi một không gian riêng tư và không làm phiền tới cuộc sống của những đứa trẻ", cô viết.

img
Hà Du Khải và Tề Kiều thuở còn mặn nồng

Kèm theo chia sẻ, Tề Kiều đăng bức ảnh hoa hướng dương, thể hiện thái độ lạc quan, tích cực. Cô nhấn mạnh: "Con cái là điều quan trọng nhất đối với tôi. Orlando (Hà Du Khải) cũng là một người tốt. Tôi hy vọng rằng mọi người không công kích bất cứ bên nào trong lúc này. Thế giới tốt đẹp, từng thời khắc đi qua đều ngắn ngủi và quý giá. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc và đừng dằn vặt vì những sai lầm của chính mình".

Theo truyền thông nước này, nguyên nhân khiến Hà Du Khải và Tề Kiều quyết định đường ai nấy đi là bất đồng về quan điểm sống. Cả hai đã sớm ly thân, nhưng do không muốn gây chấn động đến cha Hà Hồng Sân trong ngày cuối đời, họ tạm giữ kín.

Sau đó, gia tộc lại xảy ra biến cố, cặp đôi quyết định hoãn công bố các vấn đề liên quan đến hôn nhân của mình. Hậu ly hôn, Tề Kiều sẽ người nuôi dưỡng hai con gái.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin chưa xác định, nguyên nhân thực sự khiến cặp đôi tan vỡ là vì Hà Du Khải có mối quan hệ bất chính với hot girl sinh năm 2000, Alice Chung.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc cậu ấm nhà họ Hà lộ ảnh đi mua sắm, thậm chí về nhà riêng của bạn gái mới. Ngoài ra paparazzi còn cung cấp thêm thông tin chỉ 1 ngày sau khi đám tang của ông Hà kết thúc, Hà Du Khải đã vội vã hẹn gặp người tình.

img
img
Cậu ấm nhà họ Hà bị bắt gặp đi mua sắm, thậm chí về nhà riêng của một cô gái lạ mặt

Theo Sohu, Alice Chung tên thật là Chung Tư Giai, sau này đổi tên thành Chung Nhã Đình, năm nay mới 20 tuổi. Cô đang theo học tại Đại học Leeds, Anh, ngành quan hệ quốc tế, mới trở về Hong Kong do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Theo mô tả, Alice là nhân vật hoạt động trong nhóm "phú nhị đại" Hong Kong (những cậu ấm có gia thế giàu có, quyền lực), mục tiêu của cô gái này là những anh chàng nhà giàu.

Hiện, Alice Chung đã khoá trang Instagram cá nhân của mình để tránh những đợt công kích từ phía netizen. Song, từ một vài bức ảnh truyền thông có được, Alice được nhận xét sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dù rằng có nhiều đường nét giống như phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp sắc sảo, đặc biệt là body mảnh mai, gợi cảm của thiếu nữ 10x này khiến không ít người ghen tị.

img
img
img
img
Một số hình ảnh hiếm hoi của Alice Chung

Tờ 163 còn tiết lộ, quá khứ của Alice Chung từng dính ồn ào sống trác táng, nhẵn mặt tại các câu lạc bộ đêm, là một cô gái nổi loạn, cha mẹ không quản nổi. Cha mẹ ly dị, cô gái sống với mẹ, rất hiếm khi nói về gia đình.

Hà Du Khải sinh năm 1991, là con của ông Hà Hồng Sân với người vợ thứ ba Trần Uyển Trân, là con thứ 12 trong 17 người con nhà đại gia sòng bài. Anh nổi tiếng cao to, đẹp trai, phong độ. Sau khi lấy được bằng tài chính, kế toán từ đại học ở Mỹ, anh về hỗ trợ gia đình kinh doanh khách sạn. Năm 2016, anh cùng bạn bè lập một công ty công nghệ ở Thành Đô, Trung Quốc.

img
Hà Du Khải bên bố mẹ cùng em gái Hà Siêu Liên và chị gái Hà Siêu Vân

Năm 2018, Hà Du Khải kết hôn với Tề Kiều - cô gái có xuất thân bình dân, nhưng bù lại sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, học vấn cao. Anh và vợ có hai con gái. Từng có thông tin Tề Kiều không được lòng mẹ chồng Trần Uyển Trân, phải mua nhà ở riêng vì giả cảnh thấp kém.

Các phương tiện truyền thông mô tả Hà Du Khải là người ít tham vọng so với bố, nhưng cũng là một người đào hoa, nhiều mối quan hệ tình ái. Trước khi lấy vợ, anh từng yêu trên dưới chục cô, có cả người mẫu, diễn viên...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.