Điều tra

Nhân viên ngân hàng lĩnh án vì lập trang web phim sex

21/07/2015, 05:06

Mục đích của bị cáo khi lập trang web trên là nhằm thỏa mãn nhu cầu cá nhân chứ không vì mục đíchtruyền bá.

 

Bị cáo Nguyễn Viết Chung
 Nhân viên ngân hàng lĩnh án vì lập trang web phim sex

Ngày 20/7, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Viết Chung (SN 1983, ở Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội), nhân viên ngân hàng về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”.   

Theo cáo trạng, khoảng tháng 3/2013, Chung đã lập và quản trị trang web zoophim.net, trong đó có mục phim sex với 105 đường dẫn đến các đoạn phim có khả năng xem trực tuyến. Qua công tác trinh sát, tháng 9/2014, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về công nghệ cao đã tiến hành kiểm tra website này, thu giữ 41 đĩa CD-R với tổng dung lượng 22.75 GB, gồm 105 đoạn phim có nội dung đồi trụy, cấm lưu hành.

Tính đến thời điểm cơ quan công an kiểm tra đã có hơn 2,53 triệu lượt người truy cập vào website này để xem phim sex. Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Nguyễn Viết Chung khai mua tên miền của web zoophim.net từ một người không quen biết trên mạng, mục đích của bị cáo khi lập trang web trên là nhằm thỏa mãn nhu cầu cá nhân chứ không vì mục đích truyền bá.

Căn cứ vào các tài liệu điều tra, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Viết Chung 36 tháng tù vì tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.