Pháp luật

Tin mới vụ trộm hơn 230 lượng vàng trong nhiều năm mang đi tiêu thụ

19/01/2019, 21:30

Sau khi bị phát hiện đem bán 230 lượng vàng không rõ nguồn gốc, công an khám xét nhà riêng của Tuấn, phát hiện thêm 200 lượng vàng Tây các loại.

img
Tang vật thu giữ được của vụ án

Ngày 19/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa phát hiện thêm 200 lượng vàng Tây tại nhà của Nguyễn Đức Tuấn (SN 1991, trú phường Cẩm Phô, TP.Hội An)

Trước đó, ngày 15/1, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam phát hiện hai anh em Tuấn ra Đà Nẵng bán hơn 230 lượng vàng Tây không rõ nguồn gốc, gồm: Nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, bông tai và lắc tay. Trên các trang sức này có ký hiệu riêng của một số công ty.

Làm việc với công an, hai anh em Tuấn không chứng minh được nguồn gốc số vàng mà mình mang đi bán. Tuấn khai nhận từ năm 2012 đến năm 2018, Tuấn làm việc tại một cửa hàng vàng lớn ở TP.Hội An. Do chủ tiệm vàng tin tưởng nên giao cho Tuấn trông coi và Tuấn lấy cắp mỗi ngày một ít.

Sau khi bắt giam Nguyễn Đức Tuấn , cơ quan chức năng tiếp tục khám xét nhà riêng của nghi phạm này và thu giữ thêm gần 200 lượng vàng tây các loại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.