Showbiz

“Nhất ca” TVB La Gia Lương bị chê "xuống cấp", thiếu năng lượng ở tuổi 60

09/02/2022, 07:54

Ở tuổi 60, La Gia Lương gây tiếc nuối ngoại hình "nam thần" một thời của mình.

Theo China Times, La Gia Lương gần đây xuất hiện trong một chương trình chào năm mới. Đã khá lâu, anh mới xuất hiện trở lại bên cạnh hai tài tử khác là Thang Trấn Nghiệp và Ôn Triệu Luân. Nam tài tử diện bộ trang phục vest lịch lãm đỏ rực, đánh tóc rối ăn gian tuổi thật.

img

Ngoại hình của La Gia Lương ở tuổi 60

Ở tuổi 60, “Nhất ca” đình đám một thời của TVB lộ rõ dấu vết tuổi tác với những nếp nhăn, quầng mắt thâm. Dù được trang điểm khá kỹ càng nhưng ngoại hình của La Gia Lương vẫn khiến nhiều người tiếc nuối. Hầu hết những bình luận đều tập trung vào nhan sắc và ngoại hình của anh, không còn giữ được phong độ trước đây.

"Anh ấy hơi thiếu năng lượng, trông khá mệt mỏi","Thời gian không buông tha một ai", “Nam thần một thời của tôi. Đúng là không ai có thể thoát khỏi thời gian”, "Anh ấy không có khí chất hơn người bình thường sao?”…

Theo HK01, La Gia Lương đã rời khỏi TVB nhiều năm và độ nổi tiếng của anh những năm qua không thể so sánh với trước đây. Nhưng trong tâm trí của nhiều khán giả, anh vẫn là một trong những đại diện của phim truyền hình Hong Kong.

img

Những năm qua, danh tiếng của La Gia Lương không còn được như xưa

Trong chương trình "Family Glory" cách đây không lâu, anh xuất hiện trong một số phân cảnh chỉ dài chưa đầy 30s nhưng vẫn trở thành chủ đề nóng của những người hâm mộ. Sau đó, nhà sản xuất lại tiếp tục mời nam tài tử quay tập tiếp theo.

La Gia Lương sinh năm 1962, bước chân vào ngành giải trí sau khi tham gia một cuộc thi hát của đài TVB. Dù tham gia cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất, song anh nổi tiếng nhiều hơn ở cương vị diễn viên.

img

Anh là "nam thần" nức tiếng một thời với ngoại hình điển trai, nam tính

Anh được mệnh danh là “Nhất ca” của TVB, là “nam thần” đình đám được nhiều người yêu mến. Những bộ phim của La Gia Lương tham gia đều là loạt phim kinh điển của truyền hình Hong Kong như “Long hùng tranh bá”, “Bồng hồng lửa”, “Huynh đệ song hành”, “Thử thách nghiệt ngã”, “Hồ sơ tuyệt mật”…

Hơn 10 năm qua, La Gia Lương đã rời TVB, chuyển hướng tập trung sự nghiệp sang Đại lục. Ngoài đóng phim, anh còn tham gia các chương trình tạp kỹ, quảng cáo.

Tuy nhiên, tuổi tác cùng danh tiếng sụt giảm, cùng với sự lên ngôi của lớp diễn viên trẻ khiến nghệ sĩ kỳ cựu không còn được trọng dụng. Những năm gần đây, anh chỉ nhận được những vai phụ trong Đông Cung, Tân tuyệt đại song kiều…

Điều đó khiến La Gia Lương gánh áp lực tài chính. Nam tài tử một thời bị chê cười khi chấp nhận đi diễn các show hội chợ, quay video trên mạng xã hội để kiếm tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.