Du lịch

Nhiều đường tour giá tốt ở Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19

07/04/2023, 07:15

Tại Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19, hàng trăm tour tuyến, dịch vụ du lịch giảm giá, tặng quà... cho người dân, du khách trong và ngoài nước.

Tối 6/4, Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “TP.HCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City”.

Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 có quy mô hơn 150 gian hàng hội chợ, triển lãm cùng tham gia, trong đó có gần 50 gian hàng đến từ các tỉnh, thành phố, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn… trên cả nước.

Ngày hội Du lịch năm nay còn diễn ra 3 chương trình tọa đàm, hội thảo về những nội dung thiết thực, đang được sự quan tâm của ngành du lịch: Tọa đàm “Đào tạo và tuyển dụng ngành du lịch TP.HCM năm 2023”; Hội nghị Xúc tiến quảng bá du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng; Hội nghị Xúc tiến quảng bá du lịch 8 tỉnh Đông Bắc.

img

Đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19

Ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, Ngày hội Du lịch TP.HCM năm nay là sự kiện khẳng định nỗ lực một năm phục hồi và phát triển của ngành du lịch thành phố, nhằm kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2023.

TP.HCM cũng mong muốn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các địa phương để triển khai hoạt động liên kết phát triển du lịch ngày càng hiệu quả với nhiều sản phẩm, chương trình du lịch liên kết. Qua đó góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa - lịch sử của dân tộc cũng như thúc đẩy các hoạt động xúc tiến đầu tư vào du lịch..., góp phần phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, trước giờ khai mạc Ngày hội Du lịch, bất chấp thời tiết nắng nóng, hàng ngàn du khách đã đến tham quan, tìm hiểu, mua tour. Nhiều doanh nghiệp du lịch ra mắt hàng trăm chương trình khuyến mại, giảm giá hứa hẹn cho một hành trình sống động trong dịp lễ 30/4, 1/5 và mùa hè năm nay.

img

Ghé gian hàng khu du lịch PINI tại Ngày hội Du lịch, du khách tham gia vòng quay may mắn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

Đến từ cao nguyên, Lâm Đồng, Quần thể khu du lịch PINI cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 19km, tọa lạc tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng là một trong những điểm đến tham quan mua sắm - vui chơi - giải trí.

Bà Thiên Nga, Phụ trách kinh doanh khu du lịch cho biết, đến với Ngày hội du lịch TP.HCM chúng tôi mang đến các loại hình du lịch cùng những khác biệt “Đẹp - Độc - Lạ”. Du khách có thể đến, cảm nhận, trải nghiệm thú vị không gian về cây xanh, hệ sinh thái động thực vật, những chương trình văn hoá của Tây Nguyên như giao lưu cồng chiêng, các lễ hội đặc sắc… Bên cạnh sự đa dạng hè sôi động 2023, tại Ngày hội du lịch TP.HCM, Quần thể khu du lịch còn có nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn, tham gia vòng quay may mắn khi du khách ghé gian hàng.

Theo bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Giám đốc Ban Tiếp thị Công ty Vietravel, mang đến chùm tour trong và ngoài nước làm mới về mặt trải nghiệm mà còn áp dụng nhiều ưu đãi siêu “khủng” lên đến 12 triệu đồng/khách.

Với chương trình hè có thông điệp “Hè vui như hội, gấp bội yêu thương”, chỉ diễn ra trong hơn 3 tháng hè, dự kiến lượng khách hàng mà Vietravel sẽ phục vụ lên đến con số 350.000 người.

Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc truyền thông Công ty TST tourist giới thiệu trên 60 đường tour với mức chi phí hợp lý đi kèm quà tặng cho tất cả đường tour trong và ngoài nước.

img

Du khách ghé gian hàng TST tourist mua tour đi du lịch 30/4-1/5

"Điểm nhấn đặc biệt trong bộ sản phẩm chính là những đường tour “giá shock” vô cùng ấn tượng, chất lượng dịch vụ không đổi như: hè phương bắc Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình (5 ngày), giá: 9.080.000 đồng; Hành trình di sản Huế - Đà Nẵng - Hội An (4 ngày), giá: 7.480.000 đồng....

Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 kéo dài từ nay đến hết ngày 9/4 tại công viên 23/9, quận 1, TP.HCM. Dự kiến, sẽ thu hút khoảng 300 nghìn lượt khách tham quan qua 4 ngày hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.