Hỏi - Đáp

Nhóm côn đồ diễu phố tông 4 người bị thương ở Quảng Nam bị phạt thế nào?

24/07/2023, 16:04

Đội CSGT - TT Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với thanh niên tông gia đình 4 người bị thương.

Chiều 24/7, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT - TT) Công an TP Tam Kỳ cho biết, đã mời các thanh thiếu niên liên quan vụ tai nạn giao thông trên địa bàn phường Tân Thạnh khiến gia đình 4 người bị thương lên làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính.

img

Khoảnh khắc nhóm thanh thiếu niên diễu phố, gây tai nạn cho gia đình 4 người ở Quảng Nam.

Trước đó, khoảng 21h10 đêm 20/7, anh Huỳnh Quang L (31 tuổi) điều khiển xe máy chở vợ là chị Lê Thị T (27 tuổi, trú xã Tam Thành, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) cùng con trai 5 tuổi và con gái 21 tháng tuổi đi trên đường Phan Bội Châu.

Khi đến nút giao thông Phan Bội Châu - Hùng Vương - Nguyễn Văn Trỗi thì bị một nhóm thanh thiếu niên khoảng 20 người, đi trên gần chục xe máy qua vòng xoay tông ngã xuống đường khiến cả 4 người trong gia đình này bị thương.

Qua hình ảnh camera, cơ quan chức năng đã xác định chiếc xe gây tai nạn do N.T.V (17 tuổi) điều khiển chở theo P.Đ.K (15 tuổi, cùng trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ).

Cả hai thanh thiếu niên này đều không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy tham gia giao thông, không có giấy phép lái xe theo quy định.

img

Khu vực xảy ra vụ tai nạn.

Đội CSGT - TT Công an TP Tam Kỳ đã mời gia đình hai thanh thiếu niên này lên làm việc. Đồng thời, lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.T.V về lỗi không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông; lỗi chở người ngồi trên mô tô, xe máy tham gia giao thông nhưng không đội mũ bảo hiểm và lỗi điều khiển mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông nhưng không có giấy phép lái xe theo quy định.

Đồng thời, Đội CSGT - TT Công an TP Tam Kỳ cũng lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ xe về lỗi giao phương tiện cho người chưa có giấy phép lái xe, thực hiện hành vi vi phạm nêu trên và yêu cầu chủ xe viết cam kết không tái phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.