Đời sống

Nhóm đi mô tô khủng chạy ngược chiều, không xếp hàng mua vé ở phà Cát Lái

22/08/2023, 21:07
image

Clip một nhóm người đi xe mô tô chạy ngược chiều chỗ nhân viên phà đang bán vé bất chấp nhiều người dân đang xếp hàng chờ.

Ngày 22/8, trên mạng xã hội lan truyền clip nhóm người đi mô tô mặc áo vàng, áo đen chạy ngược chiều tại phà Cát Lái. Clip cho thấy một nhóm người đi mô tô chạy thẳng lên chỗ nhân viên phà đang bán vé, bất chấp nhiều người dân đang xếp hàng chờ.

Clip nhóm xe mô tô 'khủng' chạy ngược chiều, xô đẩy ở phà Cát Lái:

Sự việc trên dẫn đến việc người dân và những người trong nhóm đi mô tô lớn tiếng, xô đẩy rồi cự cãi hòa lẫn tiếng khóc của trẻ con vì hoảng sợ.

Về vấn đề này, một lãnh đạo phà Cát Lái thuộc Xí nghiệp quản lý phà Thanh niên xung phong TP.HCM cho biết, clip nhóm người đi mô tô và người dân cự cãi trên xảy ra vào chiều 20/8, tại khu vực đầu phà bên bờ huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai).

Cụ thể, vào giờ cao điểm chiều tối, khi có rất đông người dân đang xếp hàng chờ lên phà, bất ngờ có một nhóm khoảng 6 người đi mô tô chạy ngược chiều, đi thẳng lên nơi nhân viên phà đang bán vé thay vì phải xếp hàng theo quy định.

img

Xảy ra lớn tiếng nhóm người này lao vào xô đẩy, đánh đấm nhau. Ảnh cắt từ clip

Bất bình trước sự việc trên, vài người dân đang xếp hàng chờ lên tiếng dẫn đến hai bên lời qua tiếng lại, cự cãi, xô đẩy. Sau đó, nhân viên phà đã yêu cầu nhóm chạy mô tô quay lại, xếp hàng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.