Y tế

Nhóm du khách Hà Nội bị ngộ độc thực phẩm khi du lịch ở Đà Nẵng

26/06/2023, 19:08

Nhóm du khách từ Hà Nội vào Đà Nẵng du lịch phải nhập viện vì xuất hiện các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Ngày 26/6, Ban quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng cho biết, vừa có 7 du khách trong đoàn khách từ Hà Nội đến Đà Nẵng du lịch bị ngộ độc thực phẩm.

img

Nhiều du khách bị ngộ độc được điều trị tại Bệnh viện 199

Theo xác minh của Tổ trực điều tra, xử lý ngộ độc thực phẩm của Ban quản lý An toàn thực phẩm, những trường hợp bị ngộ độc là thành viên đoàn khách du lịch Hà Nội (gồm 36 người) do bà Đ.T.M làm trưởng đoàn.

Theo thông tin cung cấp từ bà Đ.T.M, đoàn đến Đà Nẵng lúc 9h ngày 25/6 và lưu trú tại một khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng).

Trưa và tối ngày 25/6, đoàn khách chia thành nhiều tốp đi ăn uống tự do riêng lẻ tại nhiều điểm ăn uống khác nhau và không nhớ rõ địa chỉ cũng như các món đã ăn.

Đến 2h sáng 26/6 bắt đầu có người xuất hiện các biểu hiện ngộ độc thực phẩm. Cụ thể có 7 người có biểu hiện này và được đưa đến Bệnh viện 199 (Bộ Công an) đóng tại Đà Nẵng điều trị.

Phía Bệnh viện 199 cho hay, nhận định ban đầu cho thấy, nguyên nhân gây ngộ độc là do tiếp xúc với thức ăn không an toàn. Bệnh viện 199 đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân ngộ độc.

Đến hiện tại, 7 du khách bị ngộ độc sức khỏe đã ổn định và xuất viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.