Điều tra

Nhóm nữ sinh đánh hội đồng 2 bạn nữ rồi đăng clip lên mạng

01/09/2022, 17:46

Công an đang điều tra vụ việc một nhóm 4 nữ sinh đánh hội đồng 2 nữ sinh khác sau đó quay clip và đăng lên mạng xã hội.

Ngày 1/9, thượng tá Nguyễn Khắc Thạnh, Trưởng Công an huyện Phú Hòa (Phú Yên) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nhóm nữ sinh lớp 8 đánh hai nữ sinh khác. Hiện công an đang mời phụ huynh và các nữ sinh liên quan đến để điều tra và xử lý theo quy định.

Theo thông tin ban đầu, ngày 30/8, một nhóm nữ sinh lớp 8 đã hẹn 2 nữ sinh khác ra gặp mặt để giải quyết mâu thuẫn từ trước. Đến nơi gặp mặt, nhóm này đã lao vào đánh 2 bạn nữ và quay clip.

img

Vụ việc 4 nữ sinh lớp 8 đánh 1 nữ sinh khác tại thị xã Đông Hòa xảy ra vào ngày 17/8

Theo nội dung đoạn clip có thời lượng khoảng 5 phút, một nhóm nữ sinh khoảng 5 - 6 người đã dùng tay, chân và các vật dụng khác như dép, mũ bảo hiểm để đánh nhiều lần vào vùng đầu, mặt, bụng, lưng của hai nữ sinh khác.

Thượng tá Nguyễn Khắc Thạnh cho biết, Công an địa phương bước đầu đã xác minh và mời các nữ sinh và phụ huynh có liên quan vụ đánh nhau trên lên làm việc. Ngoài việc xử lý theo quy định pháp luật, Công an huyện cũng sẽ tăng cường các biện pháp giáo dục các em.

Trước đó, ngày 17/8, một vụ đánh nhau, lột đồ giữa các nữ sinh lớp 8 cũng vừa xảy ra trên địa bàn thị xã Đông Hòa. Theo đó, do mâu thuẫn trên mạng xã hội, một nhóm 4 nữ sinh hẹn một nữ sinh khác đến khu vực trường mầm non ở phường Hòa Hiệp Bắc (thị xã Đông Hòa) để gặp mặt. Sau đó, nhóm 4 nữ sinh này đã lao vào đánh, đồng thời yêu cầu nữ sinh cởi áo quần. Một nữ sinh trong nhóm đã dùng điện thoại quay lại clip vụ việc.

Công an thị xã Đông Hòa đã mời các nữ sinh, đa số đang học lớp 8, tới làm việc. Công an thị xã sẽ phối hợp với Phòng giáo dục thị xã Đông Hòa và gia đình các nữ sinh để có biện pháp giáo dục. Bên cạnh đó, hiệu trưởng của hai trường có học sinh liên quan đến vụ việc trên cũng đã có mặt làm việc, nhận học sinh về trường để có biện pháp xử lý theo quy định của nhà trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.