An ninh hình sự

Nhóm thanh niên vừa "cướp" vừa livestream là ai?

30/12/2017, 11:30
image

Nhóm đối tượng vừa "cướp" vừa livestream còn trẻ nhưng đã bỏ học, sống lêu lổng, chơi bời và "ăn bám" bố mẹ.

1-1514591612104

Nhóm thanh niên chặn xe trên cao tốc xin tiền đã bị bắt giữ để điều tra, làm rõ

Sáng 30/12, liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên mang hung khí lên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn nút giao IC8 qua huyện Phù Ninh chặn xe "xin tiền" xảy ra tối 29/12, ông Nguyễn Văn Suyên, Chánh văn phòng UBND huyện Phù Ninh (Phú Thọ) cho biết, 9 đối tượng bị bắt giữ là người xã Phù Ninh.

Cũng theo lãnh đạo công an tỉnh Phú Thọ, bước đầu cơ quan điều tra xác định, các đối tượng đã lấy tiền của một lái xe khách và tài xế này đang tới cơ quan điều tra để làm rõ sự việc.

Thông tin từ công an xã Phù Ninh, sau khi xảy ra sự việc, tối 29/12, cơ quan điều tra đã xác định được 10 đối tượng liên quan, trong đó có 9 đối tượng trú tại địa bàn xã bị cơ quan điều tra triệu tập. Các đối tượng trên còn rất trẻ, mới 15-17 tuổi nhưng đã bỏ học, sống lêu lổng, không có công việc ổn định, một số thi thoảng đi làm nhưng chủ yếu vẫn "ăn bám" bố mẹ.

Cũng theo lãnh đạo Công an xã Phù Ninh, khi bị công an triệu tập tối 29/12, một đối tượng trú tại xã Phù Ninh cho biết trước khi đi chặn xe "xin tiền", đối tượng đi uống bia sau đó làm gì thì không nhớ.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, tối 29/12, trên mạng xã hội xuất hiện một clip livestream nhóm thanh niên vác theo nhiều hung khí và nói với người xem rằng "đây là các thanh niên đang đi xin tiền". Theo clip, nhóm đối tượng này đã đứng chặn trên đường cao tốc, khi thấy xe đi qua thì vẫy lại để "xin đểu", một số tài xế lách được, vài tài xế khác sợ nguy hiểm nên đã đưa tiền cho các đối tượng này.

Bên cạnh đó, nhóm thanh niên còn lớn giọng văng tục, thách thức người xem gọi cho công an và đọc vị trí mình đang đứng ở đoạn nút giao IC8 cao tốc Phù Ninh (Phú Thọ). Sự việc đã gây phẫn nộ trong dư luận.

Nhận được thông tin phản ánh, ngay trong tối 29/12, UBND huyện Phù Ninh đã lập tức giao Công an huyện Phù Ninh trực tiếp điều tra xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.