Bạn cần biết

Những địa điểm đi chơi Noel 2018 ở Hà Nội không thể bỏ qua

21/12/2018, 11:06

Những địa điểm đi chơi Noel 2018 ở Hà Nội đẹp lung linh dành cho các bạn trẻ không thể bỏ qua.

địa điểm đi chơi noel ở hà nội

Nhà thờ lớn nằm trong top địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Noel 2018. Ảnh: Ilike

Dưới đây là những địa điểm vui chơi đêm Noel 2018 tại Hà Nội không thể bỏ qua.

Nhà thờ lớn

Đã từ lâu, Nhà thờ lớn luôn là địa điểm vui chơi lí tưởng nhất ở Hà Nội mỗi mùa noel an lành. Đây không chỉ là điểm "trú chân" bình yên của những người theo tôn giáo mà còn là nơi để tất cả những bạn trẻ ghé thăm trong những ngày lễ lớn trong năm.

Nhà thờ Lớn (40 Nhà Chung, phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm), Nhà thờ Hàm Long (21 phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm), Nhà thờ Cửa Bắc (56 Phan Ðình Phùng, quận Ba Đình), Nhà thờ Thịnh Liệt (Ngõ Giáp Bát), Nhà thờ Phùng Khoang (quận Thanh Xuân), Nhà thờ Sainte Marie (37 Hai Bà Trưng), Nhà thờ Hàng Bột (162 Tôn Ðức Thắng), Nhà thờ Nam Đồng (178 Nguyễn Lương Bằng) … là những điểm đến lý tưởng trong dịp Noel này.

Bên cạnh việc đến nhà thờ để tham gia các hoạt động ý nghĩa. Bạn cũng có thể chọn những quán cà phê trên tầng cao xung quanh khu vực này để ngắm toàn cảnh nhà thờ lung linh và rực rỡ trong dịp lễ giáng sinh. Không khí bình yên và vẻ đẹp nhẹ nhàng ở nơi đây sẽ đem đến cho các bạn rất nhiều cảm xúc khác nhau.

Hồ Gươm

Hồ Gươm hay còn gọi là Hồ Hoàn Kiếm được ví như “lẵng hoa giữa lòng thành phố”, là chứng nhân lịch sử, là biểu tượng của Hà Nội. Hồ Gươm vốn đã đẹp, trong đêm Giáng sinh lại trở nên lung linh, huyền ảo khi không gian được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh.

ư6

Hồ Gươm vốn đẹp lại càng trở nên huyền ảo. Ảnh: báo Dân trí

Từ tháng 9, Hà Nội đã mở phố đi bộ quanh Hồ Gươm. Sự xuất hiện của phố đi bộ mang lại những trải nghiệm thú vị về không gian đi bộ nối dài, người nối người không dứt. Tới đây, bạn cũng có thể trải nghiệm các màn biểu diễn nghệ thuật đường phố, những gian hàng vẽ henna, vẽ tranh truyền thần...hay ghé qua Tràng Tiền Plaza hoặc lượn lờ dọc các tuyến phố Hàng Ngang, Hàng Đào… thưởng thức những món đặc sản Hà Nội nức tiếng thơm ngon.

Phố Hàng Mã 

Đây cũng là địa chỉ mà bạn nên ghé thăm để có được những tấm ảnh lung linh, rực rỡ màu sắc nhất trong mùa Noel 2018.

dia diem vui choi noel 2018 tai ha noi

Phố Hàng Mã - nơi bán nhiều đồ trang trí Noel 2018. Ảnh: Dân trí

Bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng ông già Noel, những bông hoa tuyết, hoa chuông đủ các kích cỡ và sắc màu. Bạn có thể dạo chơi hoặc chụp những bức hình lưu niệm, mua những món quà bé bé, xinh xinh dành tặng người thân, bạn bè. Vì vậy, đây là địa điểm không thể bỏ qua vào dịp Giáng sinh 2018.

Trung tâm thương mại

Đây cũng là một trong những địa điểm được chuẩn bị và trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng mỗi dịp Noel đến nhằm phục vụ cho hoạt động tham quan, vui chơi và mua sắm đêm Noel.

Tại Hà Nội phải kể đến các trung tâm thương mại lớn như: Royal City, Times City, Indochina Plaza Hà Nội, Vincom Bà Triệu… Lễ Giáng sinh gần Tết Dương lịch nên được trang hoàng lộng lẫy hơn cả.

địa điểm đi chơi giáng sinh tại hà nội

Cây thông khổng lồ tại AEON Mall.

Tại mỗi trung tâm thương mại đều đặt những cây thông khổng lồ ở trước quảng trường. Và những không gian đi bộ, các cửa hàng cũng bày biện rực rỡ với những gam màu đỏ, xanh. Nhiều hoạt động cũng được tổ chức tại những khu vực này trong suốt thời gian từ Giáng sinh đến năm mới.

Điểm vui chơi ngoài trời

Không khí lạnh cùng cách trang hoàng tại các điểm vui chơi ngoài trời sẽ mang đến không khí vui nhộn, đậm chất Giáng sinh hơn. Tới đây, bố mẹ cùng các bé được hòa mình vào một không gian Noel thực thụ, hệt như đang ở trời Âu. Lựa chọn phương án này cũng sẽ đem lại cho các bố mẹ nhiều sự lựa chọn hơn.

dia diem vui choi noel

Ảnh: VietQ

Tuy nhiên, hãy chắc chắn giữ ấm đủ để sức khỏe của các bé được đảm bảo an toàn. Không chỉ vậy, khi cho các bé đi chơi ở những điểm này các bố các mẹ cũng sẽ vất vả hơn để trông và quản lí bé.

Một số địa điểm vui chơi ngoài chơi tại Hà Nội có thể kể đến như: Công viên nước Hồ Tây, vườn hoa Bách Nhật...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.