Khám phá

Những điểm vui chơi Halloween thu hút giới trẻ 2017

28/10/2017, 20:16

Nếu là một tín đồ của Halloween thì đây là những địa điểm “bị” giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong năm nay.

photo-1-1508986176582

The Door – Alohomora

The Door – Alohomora, công viên Yên Sở, Hà Nội

Sự kiện lần này được Trường Đào tạo lập trình viên Quốc tế Aptech và Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia đồng tổ chức vào ngày 29/10 tại công viên Yên Sở. Với concept là câu chuyện của những bộ phim ma quái lịch sử, lễ hội ma này đã thu hút đông đảo các bạn trẻ nhấn nút tham gia sự kiện trên facebook.

Tại sự kiện này, hàng loạt các hoạt động hóa trang ma quái, rùng rợn được diễn ra cùng với dãy làng cổ được trang trí ám ảnh gây thú vị và tò mò cho nhiều người.

Hội trại “Nhà Phù Thủy” hứa hẹn sẽ giúp người tham dự lạc vào cuốn truyện lịch sử đầy rẫy ma quái, kỳ bí. Song song với đó, hội chợ “Ghost House” được mở ra, bày bán vô số của ngon vật lạ và những sản phẩm Handmade, các khu vực vẽ Henna, Chibi…

Điểm nhấn trong chương trình được Ban tổ chức bật mí là Đêm Gala nhạc hội Halloween với hàng chục tiết mục đặc sắc: DJ, Beatbox, Hiphop, Nhạc kịch, Múa lửa… để giúp người tham dự có những phút giây Halloween đúng nghĩa.

Đặc biệt hơn, màn hóa trang kinh dị trong sự kiện có thể khiến người tham dự sởn gai ốc hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn không kém trời Tây. Sự kiện được tổ chức vào ngày 29/10/2017 sắp tới tại Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Mọi thông tin về sự kiện, các bạn trẻ có thể tham khảo tại đây.

Halloween Sun World Ba Na Hills 2017

Chương trình này được diễn ra từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10 với chủ đề mới lạ “Xứ sở thần tiên”. Không tập trung khai thác vào các yếu tố rùng rợn, ma quái, du khách tới đây sẽ được hội ngộ cùng các nhân vật cổ tích và thỏa sức chụp ảnh, thưởng thức những màn trình trình diễn đầy sức lôi cuốn.

Điểm nhấn của chương trình là hàng vạn trái bí ngô lớn nhỏ được sử dụng để trang trí thành ngôi nhà cổ tích, cỗ xe bí vàng, bí bạc… rực rỡ.

photo-2-1508986177087

Du khách thoải mái chụp hình kỉ niệm

Sự kiện đặc biệt phù hợp cho các bé tham dự bởi những câu chuyện cổ tích nổi tiếng thế giới được tái hiện đầy đủ bởi ngôn ngữ của âm nhạc và nhảy múa do các nghệ sỹ châu Âu trình diễn tại các bối cảnh xung quanh Bà Nà Hill như “Cô bé Lọ Lem”, “Aladdin và Cây đèn thần”, “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Alice ở xứ sở diệu kỳ” từ 10h00-15h00 hàng ngày.

Nếu muốn thử thách can đảm, du khách có thể tham quan “Ngôi mộ cổ Andriia” với các “ma công nhân” cặm cụi làm việc trong hầm mỏ tối tăm, mở ra thế giới địa ngục đặc sắc. Sự kiện được tổ chức từ ngày 1/10 đến hết 31/10/2017 tại Bà Nà Hill, Đà Nẵng.

Halloween tại Aeon Mall Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện được diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/10. Trước đó, tại Aeon Bình Tân đã thu hút đông đảo người tham gia bởi các cụm trang trí đặc biệt dành riêng cho mùa Lễ hội Halloween như Ban nhạc hắc ám, Lăng mộ huyền bí, và rất nhiều quả bí ngô vàng rực rỡ được đặt bên ngoài Trung tâm Aeon.

photo-3-1508986177072

 

Với mục đích mang đến không khí lễ hội đến với người tham dự, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích hóa trang và lễ hội Halloween, Aeon Mall Bình Tân đã tạo sự kiện diễu hành đặc biệt vào 2 ngày 28 và 29/10. Trong buổi diễu hành hứa hẹn sẽ có nhiều màn hóa trang đặc sắc vào những nhân vật ma quái, máu me, ghê rợn và những nhân vật cổ tích thơ mộng, đẹp đẽ.

Công viên nước Hồ Tây - Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Hằng năm, công viên nước Hồ Tây đều tổ chức lễ hội Halloween hấp dẫn thu hút đông đảo giới trẻ tham gia. Điểm nhấn của chương trình năm 2016 vừa qua chính là Lễ party Halloween Con đường máu hoành tráng nhất.

Với giá vé 65.000 đồng, các bạn trẻ sẽ được tham gia nhiều hoạt động khác như Trò chơi ma quái, Vòng quay tử thần, Hội chợ ma Halloween, Nhà ma kinh hoàng…

20161022154849-i1

Những trái bí ngô được biến hóa đặc sắc trong mùa lễ hội Halloween

Các bạn trẻ mong chờ mùa Halloween ở Công viên nước năm nay sẽ diễn ra như mọi năm và đem lại những ngày lễ hội Halloween trọn vẹn, hấp dẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.