Bạn cần biết

Những lời chúc Tết 2017 hay và ý nghĩa nhất

16/11/2016, 14:23
image

Dưới đây là những lời chúc Tết 2017 hay và ý nghĩa nhất để tặng bạn bè, người thân.

chuc-mung-nam-moi-tet-2017

Những lời chúc Tết 2017 hay nhất là món quà ý nghĩa nhất dành cho những người bạn yêu thương

Lời chúc Tết 2017 hay và ý nghĩa nhất: Tặng gia đình

- Năm 2017, con chúc Bà mạnh khỏe, sống thọ bên con cháu. Năm mới sang, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Chúc em chạy nhanh hơn ngựa, tiền đầy túi, tình đầy tim, công danh sự nghiệp tươi sáng. Mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thường này.

- Năm hết tết đến/ Chúc ông chúc bà/ Chúc cha chúc mẹ/ Chúc cô chúc cậu/ Chúc chú chúc dì/ Chúc anh chúc chị/ Chúc luôn các em/ Chúc cả các cháu/ Dồi dào sức khỏe/ Có nhiều niềm vui/ Tiền xu nặng túi/ Tiền giấy đầy bao/ Đi ăn được khao/ Về nhà người rước/ Tiền vô như nước/ Tình vào đầy tim/ Chăn ấm nệm êm/ Sung sướng ban đêm/ Hạnh phúc ban ngày/ Luôn luôn gặp may/ Suốt năm con Khỉ!

- Mùa xuân xin chúc – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui…

- Con chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, bên nhau hạnh phúc/ Gia đình mình sung túc/ Tài lộc phúc đầy nhà/ Mẹ cha vui vầy bên con cháu/ Trẻ nhà mình học hành đỗ đạt cao/ Người làm ăn mau mau phát tài/ Gia đình mình mỗi ngày là một niềm vui/ Mọi người đều yêu thương nhau/ Ngày nào cũng như tết/ Mọi điều may mắn hết...

- Chúc bố của con 1 năm mới mạnh khỏe, năm nay uống ít rượu thôi bố nhé. Con luôn hạnh phúc vì được làm con gái của bố... Năm mới đến rồi, con chúc cho Mẹ sẽ luôn có nhiều sức khỏe để sống thật vui cùng với con cháu!!!! Con thương Mẹ lắm Mẹ ơi!!!

Những lời chúc Tết 2017 hay nhất: Gửi đến bạn bè, người thân

- Năm mới, xuân sang! Chúc mọi nhà luôn luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ.

- Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

- Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Thân sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

- Mừng 2016 phát tài phát lộc Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

vector 4800 nam moi 2017

Đón năm mới 2017, hãy mang lại nhiều niềm vui cho bạn bè và người thân bằng những lời chúc hay và ý nghĩa

Những lời chúc Tết hay nhất 2017: Gửi đến sếp

- Thay mặt anh/chị/em trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung. Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

- Năm qua Tết đã đến rồi/ Em xin chúc sếp với đôi câu này/ Tiền tài nặng ví nặng tay/ Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm/ Đối ngoại thuận dưới, thuận trên/ Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

- Một năm hì hục làm ăn/ Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân/ Mừng ngày đông đã sang Xuân/ Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.

- Tết đến pháo nổ giòn tai/ Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân/ Trong ngoài thuận lợi xa gần/ Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

Những lời chúc Tết hay nhất 2017: Những lời chúc gửi tặng người ấy

- Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì anh và em vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng và vượt qua. Năm mới 2016 anh cầu chúc cho em gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ và hạnh phúc. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho anh em nhé!!! . (¯”•.¸*♥♥♥♥♥* ¸.•”¯) Happy New Year 2017!!!

- Chúc em năm mới, tuổi mới gặt hái được nhiều thành công, luôn gặp may mắn và hạnh phúc nhé. Anh sẽ luôn bên cạnh em mỗi ngày không để em buồn vì anh nữa. Chúc mừng năm mới em yêu!

- Mùa xuân anh chúc em, vạn sự bình yên, hạnh phúc toàn niên, túi luôn đầy tiền, không bị ai làm phiền, và yêu anh nhiều hơn.

- Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

- Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

- Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

- Người ta tự hào vì tiền bạc và sự giàu có. Còn em tự hào vì có anh. Năm mới, chúc cho anh và gia đình an khang thịnh vượng. Cầu chúc cho tình yêu bao năm qua của chúng ta mãi mãi bền chặt.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.